เลือกตั้งสก.-สข. พนิชปัดฐานเสียงการเมืองใหม่ทับ ปชป.


พนิช" เดินสายช่วย ส.ก.-ส.ข. หาเสียง รับเสียงตอบรับดี ปัดคะแนนเสียงการเมืองใหม่ ทับซ้อนประชาธิปัตย์ ลั่นเป็น ส.ส.ครั้งที่ 2 ยากกว่าเป็นครั้งแรก ชี้ผลเลือกตั้งไปตามกระแส...

นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ว่าที่ ส.ส.กทม.เขต 6 พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า  ขณะนี้กำลังเดินสายขอบคุณประชาชน พร้อมกับเดินสายลงพื้นที่หาเสียงช่วยผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ก. - ส.ข. ของพรรคประชาธิปัตย์ไปด้วย ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี แต่มีบางเขตที่พรรคการเมืองใหม่เข้ามาร่วมลงสมัคร ซึ่งยอมรับว่าทำให้มีการแข่งขันเพิ่มมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามยืนยันว่า ฐานคะแนนเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ได้ซ้อนกับพรรคการเมืองใหม่

ทั้งนี้ นานพนิช กล่าวอีกว่า เมื่อเราเป็นตัวแทนประชาชน ต้องพร้อมลงพื้นที่ และต้องมีทีมงานที่จะทำงานในพื้นที่ได้ แต่หากมีงานในสภาผู้แทนราษฎร ก็ต้องไปทำงานในสภาฯ แต่หากมีงานบริหาร ก็ต้องไปทำงานบริหาร ซึ่งมองว่างานหาเสียงเป็นงานที่ชอบและเป็นงานสำคัญ เพราะจะทำให้ตนทราบถึงความต้องการของประชาชน เช่น ทุกคนที่เจอส่วนใหญ่ จะบอกว่าเป็น ส.ส.แล้วอย่าลืมกลับมาหาชาวบ้านบ้าง อย่าให้เพียงแต่พวงหรีดหรือของขวัญเท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้มองว่า การเป็น ส.ส.ครั้งแรก ไม่ใช่เรื่องยาก แต่การที่จะกลับมาเป็น ส.ส.ครั้งที่ 2 เป็นเรื่องที่ยากกว่า โดยเฉพาะพื้นที่ในกรุงเทพฯ ที่ผลการเลือกตั้งจะเป็นไปตามกระแสถึง 75%.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์