เลี๊ยบ-สมชายปัดไม่รู้ต้นตอไฮ-ทักษิณถล่มเหลิม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 21 กุมภาพันธ์ น.พ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง

ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชาชน ให้สัมภาษณ์ที่ลานพระบรมรูปทรงม้า ก่อนร่วมกับ ครม.ทำพิธีบำเพ็ญกุศลอุทิศถวายสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ถึงกระแสข่าวความขัดแย้งภายในพรรคพลังประชาชน จากกรณีที่เว็บไซต์ไฮ-ทักษิณ เผยแพร่บทความโจมตี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยว่า ตนไม่ทราบว่า เว็บไซต์ดังกล่าวใครเป็นคนจัดทำขึ้น แต่ในเรื่องของสิทธิเสรีภาพก็ถือว่าสามารถทำได้  ซึ่งรัฐบาลจะไปสั่งการให้ใครปิดเว็บไซต์ก็คงไม่ได้ เพราะสิ่งที่เผยแพร่ออกมาเป็นเพียงความคิดเห็นของผู้จัดทำเว็บไซต์ดังกล่าวเท่านั้น 

ส่วนปัญหาภายในพรรคพลังประชาชนก็มีบ้างที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกันในเรื่องของการจัดสรรผู้ที่เหมาะสมจะมาดำรงตำแหน่งเลขานุการและที่ปรึกษารัฐมนตรี แต่เมื่อพรรคได้แต่งตั้งคณะกรรมการขึ้นมาพิจารณาทุกอย่างก็ได้ข้อยุติและไม่มีใครมีความคิดเห็นขัดแย้งอีก


ทางด้าน นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการกล่าวถึงการที่ระบุว่า

เว็บไซต์ ไฮ-ทักษิณ โจมตี ร.ต.อ.เฉลิม เป็นจุดอ่อน ที่ทำให้ พ.ท.ต.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีจะไม่สามารถกลับประเทศไทยได้นั้น ตนคิดว่า ไม่เกี่ยวกันเพราะพ.ต.ท.ทักษิณ เป็นคนไทย สามารถกลับประเทศได้อยู่แล้วและเว็บไซด์ดังกล่าวตนก็ไม่ได้ติดตามอะไร จึงไม่รู้ว่ามีปัญหาความขัดแย้งภายในพรรคพลังประชาชนผ่านสื่อดังกล่าว แต่เท่าที่เห็นบรรยากาศในพรรคพลังประชาชนก็ไม่เห็นมีอะไร และตนก็ไม่ได้ปิดบังอะไร จึงไม่ทราบว่า ข่าวความขัดแย้งในพรรคนั้นมาจากไหน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์