เร่งตั้งโปรเจ็คเตอร์“แม้ววีดีโอลิงค์คืนนี้

คมชัดลึก :เสื้อแดง เร่งประโคมข่าว“ทักษิณ"ยิงตรงวีดีโอลิงค์เรียกแขก เร่งมือ ติดตั้งโปรเจ็คเตอร์ รับมือประชาชนแห่ร่วมชุมนุม ขณะที่ ตำรวจ-ทหาร ยังตรึงกำลังภายในทำเนียบ ด้านนายกฯรมต.ยังไม่มีใครกล้าเข้ามาปฏิบัติหน้าที่
 

(27มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงที่ปิดล้อมทำเนียบรัฐบาลวันที่ 2 ยังคงชุมนุมกระจายตัวตรึงกังลังรอบทำเนียบรัฐบาลทั้ง 4  ด้าน

โดยเปิดเฉพาะประตูเล็ก ติดกับประตู 7 ให้ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ หทาร และสื่อมวลชนเข้า-ออก เพียงประตูเดียวเท่านั้น โดยภายในทำเนียบยังคงมีการตรึงกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารจำนวนเท่าเดิม แต่จะให้เฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้นออกมาปฏิบัติหน้าที่ โดยรอบทำเนียบ ส่วนทหาร ได้มีการประจำการตามตึกต่างๆ ภายในทำเนียบ เพื่อเตรียมรับมือและเป็นกำลังสนับสนุน


ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการชุมนุมเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย โดยไม่มีนายกรัฐมนตนรี และรัฐมนตรี เดินทางเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ในทำเนียบ

ขณะเดียวกันปรากฎว่ากลุ่มเสื้อแดงได้นำเสปร์ย สีแดง ไปพ่นตามกำแพงด้วยข้อคความกล่าวโจมตีการบริหารประเทศของรัฐบาล เช่น “ภาษีกู ไอ้อภิสิทธิ์ เทพเทือก”  “ไอ้อภิสิทธิ์ ออกไป” นอกจากนี้กลุ่มเสื้อแดงยังได้มีการตั้งจุดรับบริจาคกองทุนเพื่อต่อสู้กับปฏิวัติรัฐประหาร มีการตั้งโรงทานเพื่อแจกจ่ายอาหารให้กลับกลุ่มผู้ชุมนุม


ผู้สื่อข่าวรายงาน ด้วยว่า ขณะเดียวกันกลุ่มผู้ชุมนุมยังเร่งติดตั้งเครื่องโปรเจ็คเตรอ์ขนาดใหญ่ พร้อมทั้งทดสอบการทำงาน


โดยรอบทำเนียบรัฐบาลเพื่อถ่ายทอดการการถ่ายทอดวีดีโอลิงก์ ของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่จะยิงตรงในเวลาประมาณ 20.00 น.พร้อมทั้งมีรถกระจายเสียงเคลื่อนที่ประกาศให้ประชาชนมาร่วมชุมนุมในช่วงเย็นเพื่อมารอฟังข้อมูลข้อเท็จจริงในวีดีโอลิงก์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ


ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ท่ามกลางบรรยากาศที่ร้อนอบอ้าว กลุ่มผู้ชุมนุมได้กระจายตัวไปชุมนุมตามร่มไม้รอบทำเนียบ

พร้อมทั้งไปร่วมนั่งจับเข่าคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่รักษาความปลอดภัยรอบทำเนียบรัฐบาล พร้อมทั้งมีการประกาศเป็นระยะๆ ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นฝ่ายเดียวกันกับกลุ่มผู้ชุมนุม แต่ทหาร เป็นฝ่ายตรงข้าม เพราะอยู่ข้างรัฐบาล กับกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์