เย้ยเจ๊เพ็ญหาผัวก่อนตั้งองค์กร สุทินแนะยกเลิกพาสปอร์ตแม้ว

 เย้ยเจ๊เพ็ญหาผัวก่อนตั้งองค์กร สุทินแนะยกเลิกพาสปอร์ตแม้ว

8 มิ.ย. 57 นายสุทิน วรรณบวร นักข่าวสายการเมืองอาวุโส เจ้าของนามปากกา "นักข่าวสารโจร" โพสต์เฟซบุ๊ก

แสดงความคิดเห็นกรณีนายจักรภพ เพ็ญแข อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี จะตั้งองค์กรต่อต้านรัฐประหาร โดยแนะนำให้คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ยกเลิกพาสปอร์ตของนายเหนือหัวของนายจักรภพ เสียก่อน เป็นคนคอยบงการทุกอย่างอยู่เบื้องหลัง

ข้อความที่ นายสุทิน โพสต์ในเฟซบุ๊ก

มัวพูดกันแต่เรื่องนายจักรภพ เพ็ญแข จะตั้งองค์กรพลัดพรากต่อต้า คสช. ไม่พูดถึงคิดถึงคนที่ขี่คอสั่งการอยู่เหนือหัวนายจักรภพกันบ้างหรือ ลำพังแต่เจ๊เพ๊ญ อย่าว่าแต่ตั้งองค์กรต่อต้านเล ปัญญาจะหาผัวมาบำเรอสักตัวก็ไม่ได้ อย่าว่าแต่สถานที่ตั้งองค์กรเลย ค่าเช่าโรงแรมม่านรูดมันจะเอามาจากไหน ถ้าไม่ได้มาจากนายเหนือหัวมัน

น่าจะถึงเวลาแล้วที่กระทรวงต่างประเทศ จะทำงานในเชิงรุกมากกว่านี้

ถ้ายกเลิกพาสปอร์ต นายเหนือหัวเจ๊เพ็ญ ยกเลิกหนังสือเดินทางเจ๊เพ๊ญ สิ่งแรกคือคนพวกนี้เคลื่อนไปไหนมาไหนลำบาก เจ๊เพ็ญคนนี้เคยร่วมคิดกับเจ้านายมันจะตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น ตั้งแต่ตอนบิ๊กบังปฏิวัติหน่อมแหน้มแล้ว แต่บังเอิญตอนนั้นมีคนห้ามไว้ว่าอย่าทำเลย ทำๆ ไปก็สู้ไม่ได้ มันเลิกแต่มันกลายมาเป็นการตั้งกองกำลังเถื่อนทำลายประเทศไทยตลอดมา

การจัดตั้งองค์กรพลัดถิ่นคราวนี้ ความเป็นไปได้มากที่สุด ถ้าไม่ในกัมพูชา ก็ ในออสเตรเลีย สังเกตว่าเจ้านายของมัน

หลังจากถูกปฏิวัติไปเคลื่อนไหว ในออสเตรเลียประเทศแรก สรุปก็คือจะจัดการเจ๊เพ็ญ และสมุนบริวารของสัมภเวสี ต้องจัดการกับเจ้านายมันเสียก่อน ง่ายนิดเดียวยกเลิกพาสปอร์ต ทักษิณ แล้วจะรู้เองว่ามันโอนสัญชาติไปเป็นประเทศไหน มันก็ตั้งองค์กรพลัดพรากในประเทศนั้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์