เยาวเรศยันชินวัตรไม่คิดบินหนี แค่ไปทำธุระ-เที่ยว

นางเยาวเรศ ชินวัตร น้องสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ยืนยัน นางพจมาน ดามาพงศ์ น.ส.แพทองธาร น.ส.พิณทองทา นายพานทองแท้ ชินวัตร และนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี

ที่มีรายงานว่าได้แยกย้ายกันเดินทางไปยังเกาะฮ่องกง ประเทศอังกฤษ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ก่อนหน้าที่จะมีการชุมนุมใหญ่ของม็อบเสื้อแดง ในวันที่ 8 เมษายน ไม่ได้มีความตั้งใจที่จะหลบหนีออกนอกประเทศตามที่รัฐบาลตั้งข้อสังเกต โดยเหตุผลที่ทั้งหมดต่างออกเดินทางไปต่างประเทศในช่วงเวลานี้ก็เพื่อไปท่องเที่ยว และสะสางธุระต่างๆ ที่คั่งค้างในช่วงที่ต้องร่วมกันทำพิธีศพให้กับ นางเยาวลักษณ์ ชินวัตร พี่สาวคนโตของ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่เพิ่งเสียชีวิตไป

อีกทั้งการเดินทางในครั้งนี้ได้มีการวางแผนเอาไว้ล่วงหน้า นอกจากนี้ นางเยาวเรศยังได้ยืนยันว่าคนในตระกูลชินวัตรคนอื่นๆ ทั้งหมดจะยังคงอยู่ในประเทศไทย และไม่เคยมีความคิดที่จะหลบหนีออกนอกประเทศอีกด้วย
       
ทั้งนี้ นางเยาวเรศยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า


นางพจมาน ดามาพงศ์ น.ส.แพทองธาร น.ส.พิณทองทา นายพานทองแท้ ชินวัตร และนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ จะเดินทางกลับประเทศในระยะเวลาอันใกล้นี้แน่นอน โดยเฉพาะในกรณีนายสมชายนั้นยิ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะหลบหนี เพราะภรรยา คือ นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ยังอยู่ในประเทศไทย เพราะฉะนั้นนายสมชายจะทิ้งภรรยาไปได้อย่างไร

 
"จตุพร"บอกแม้"แม้ว"อยู่ไหนในโลก"เสื้อแดง"ก็ไม่อ่อนแอ

นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือกลุ่มคนเสื้อแดง กล่าวเมื่อวันที่ 9 เม.ย.ถึงความเคลื่อนไหวของคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ อดีตภรรยาพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และลูกทั้งสามคน ว่า ไม่ทราบความเคลื่อนไหว แต่คิดว่าไม่เกี่ยวกับกับแนวทางการต่อสู้ หรือแม้แต่พ.ต.ท.ทักษิณ จะอยู่ที่ไหนในโลกนี้ ก็ไม่ได้มีผลทำให้การต่อสู้ของเสื้อแดงอ่อนแอลงไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์