เมื่อพงษ์พัฒน์พูดถึงพ่อ

เมื่อพงษ์พัฒน์พูดถึงพ่อ

ได้รับเมล์ "เมื่อพงษพัฒน์พูดถึงพ่อ"
นี่เป็นบทความอันหนึ่งที่เขียนได้ดี มีเหตุผลต่อ คำพูดของพงษ์พัฒน์
จึงขออนุญาตส่งต่อ . . .
****************************************************
 
"การพูดถึงในหลวงในบรรยากาศและสถานการณ์การเมืองแบบนี้ผมว่าไม่บังควร อย่างยิ่ง และผมไม่เห็นด้วยกับคุณพงษ์พัฒน์ตรงที่ไปตัดสินความคิดคนอื่น และออกปากไล่คนไทยไปจากแผ่นดินนี้ แผ่นดินที่เป็นเลือดเป็นเนือของเขา(เขารับน้ำอาหารจากแผ่นดินนี้) ผมเชื่อเหลือเกินว่าคนไทยทุกคนรักแผ่นดินเกิดของเรา คุณรักชาติศาสนาพระมหากษัตริย์มากกว่าใครๆหรือ คุณพงษ์พัฒน์มีเครื่องมืออะไรมาวัด เอาความรู้สึกที่เกิดจากการรับสื่อเพื่อล้มล้างกันทางการเมืองนี่นะ หรืออย่างไร
 
คุณพงษ์พัฒน์ อดีตได้ร่วมพธม.มาตลอด ไม่ควรนำสถาบันเบื้องสูงมากล่าวอ้างเพื่อสร้างภาพตนเองให้ดีขึ้น อย่ามองความคิดผู้อื่นเป็นข้อรังเกียจแต่จงกลับไปดูการกระทำของตนในอดีตว่า เหมาะสมหรือที่ทำไว้ก่อนนั้น จงเปิดใจรับความจริงแล้วจะรู้ว่าเวรกรรมของแต่ละคนนั้นมีจริง คุณอ๊อฟ พูดถูกต้องครับ เราทุกคนเทิดทูนและรักในหลวง ซึ่งคงมีไม่กี่คนหรอกครับที่ไม่คิดเช่นนั้น เราได้เห็นท่านทำงานหนักเพื่อคนไทยมายาวนาน แต่คุณอ๊อฟครับ สิ่งหนึ่งที่คุณอ๊อฟน่าจะพูดด้วยก็คือ การบริหารประเทศของคนจำนวนหนึ่งที่มีมาตรฐาน 2 มาตรฐานที่เห็นกันอย่างชัดเจนในปัจจุบันนี้ มันควรจะหมดไปด้วยหรือไม่ครับ ถามหน่อยเถิดครับ ยึดสนามบิน กับยึดราชประสงค์ มันแตกต่างกันหรือไม่ครับ ทำไมการปฏิบัติมันช่างแตกต่างกันเสียเหลือเกิน
 
กลุ่มที่ไม่รัก จะอย่างไร ก็ไม่รัก แต่คนที่รัก พ่อควรรักอย่างมีสติ อย่าใช้พ่อเป็นเครื่องทำลายฝ่ายตรงข้าม อย่าอ้าง พ่อเพื่อที่จะบอกคนทั้งแผ่นดินว่าอีกฝ่ายนะเลว ดึงพ่อลงมาแปดเปื้อนทำ ให้พ่อเสียหาย ยิ่งทำไปเท่าไหร่ คนเกลียดพ่อจะยิ่งมากขึ้นๆ เพราะ กลุ่มที่อ้างว่ารักพ่อแต่รักแบบผิดๆ รักและเคารพพ่อเสมอมาครับ แต่ จะไม่ขอดึงพ่อมาแปดเปื้อนด้วยเด็ดขาดขอถวายศีรษะนี้เป็นราชพลี
ทีแรกลูกสองคนทะเลาะกัน ไม่เห็นจะเกี่ยวกับพ่อเลยสักนิด แต่ไอ้ลูกคนนึงมันทะลึ่งไปดึงพ่อลงมา เกี่ยวด้วย ดึงลงมาเป็นพวก แล้วผลักอีกฝ่ายหนึ่งไปเป็นพวกเดียวกะไอ้คน ข้างบ้านที่มันหมั่นไส้พ่ออยู่ ไอ้ฝ่ายที่โดนผลัก ขาหนึ่งมันอยู่ในบ้าน อีกขาอยู่นอกบ้าน มันก็เลยงงงง จริงไม่จริง ก็พยายามหาคำตอบ ไม่ รู้เหมือนกันใครทำให้เสื่อม รักพ่อจริง หรือแค่ใช้เป็นเครื่องมือ เคยเห็นแต่รักลูกให้ถูกทาง ตอนนี้อาจจะต้องมีรักพ่อให้ถูกทางด้วยมั้ง รักพ่อจริง อย่าใช้พ่อเป็นเครื่องมือทำลายฝ่ายตรงข้าม พวกหมิ่น พวกคิดล้มสถาบัน มีกฏหมายคอยจัดการอยู่แล้ว อย่าอ้างว่ารักพ่อ เพื่อจะได้เหวี่ยงแหด่าคนที่คิดต่างทางการเมืองอย่างสะใจ ลูกประเภทนี้ เรียกว่าอะไรดี มันรู้ตัวบ้างมั้ยว่ามันแหล่ะ ต้นเหตุทำให้พ่อเสื่อม ทำ ให้พ่อแปดเปื้อน ลูกเวรพวกนี้สมควรไล่ออกจากบ้านเหมือนกัน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์