เมียดีเจต้อยเศร้า!! เต้น เพิ่งโผล่หลังผัวโดนโทษเผาศาลากลาง!!

เมียดีเจต้อยเศร้า!! เต้น เพิ่งโผล่หลังผัวโดนโทษเผาศาลากลาง!!



22 ธ.ค. กรณีศาลฎีกามีคำตัดสินคดี 13 นปช.อุบลราชธานี สั่งจำคุก แกนนำ นปช.อุบลราชธานี ตลอดชีวิต และลดหลั่นกันลงมาในคดีเผาศาลากลาง จ.อุบลราชธานี เมื่อปี 2553 ต่อมาเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา แกนนำ นปช. ทั้ง นางธิดา ถาวรเศรษฐ์, นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และนพ.เหวง โตจิราการ ได้เดินทางไปเยี่ยมที่เรือนจำกลางจังหวัดอุบลราชธานี

ผาสุข ทาบุดดา ภรรยาอาจารย์ต้อย กล่าวถึง แกนนำ นปช. ที่เดินทางมาเยี่ยมที่เรือนจำกลางจังหวัดอุบลราชธานี ว่า ตนก็เสียใจ และไม่รู้ว่าจะต้องพูดคำไหนออกมาดี เพราะยังไงก็ไม่มีใครช่วยอะไรได้แล้ว แต่ตนก็ยังดีใจที่แกนนำ นปช.ยังมาดูแลอยู่ และให้ความสนใจ โดยก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้ติดต่อกัน ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีการโทรศัพท์หรือติดต่อสอบถามมาแต่อย่างใด

ด้าน จำรูญศักดิ์ จันทมัย อดีต นปช.จ.อุบลราชธานี ก็กล่าวถึง แกนนำ นปช. ที่เดินทางมาเยี่ยมที่เรือนจำกลางจังหวัดอุบลราชธานี เช่นกัน ว่า สำหรับคุณสนอง เกตุสุวรรณ ตั้งแต่ที่โดนคดีมานั้น มี 2 ประเด็น คือ ประเด็นแรกโดน 33 ปี 4 เดือน ซึ่งที่ตนได้รับความอนุเคราะห์และการช่วยเหลือจากอาจารย์ธิดาอยู่เรื่องหนึ่ง คือ ทางภรรยาของคุณสนอง เกตุสุวรรณ ไปกู้เงินดอกร้อยละ 20 ตอนนั้น ตนได้เอาเรื่องนี้ไปกล่าวกับท่านอาจารย์ธิดา ท่านก็โปรดเมตตาช่วยมา 20,000 บาท นั่นคือสิ่งที่ตนได้รับและได้สัมผัสด้วยตัวของตนเองครั้งเดียว แต่ส่วนประเด็นฝ่ายแกนนำจะติดต่อประสานกับทั้ง 4 ท่านหรือไม่ ตนไม่ทราบ



ขอบคุณที่มา > > tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์