เฟซบุ๊กมาร์คคึกคัก อัพเดตเกือบทุก ชม. ย้ำไม่แก้ ม.237

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ในส่วนของเฟซบุ๊กประจำตัวนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) Abhisit VejjajivaŽ ว่า เป็นไปอย่างคึกคัก มีการอัพเดตทั้งภาพนิ่ง คลิป และความเคลื่อนไหวภารกิจหาเสียงในพื้นที่ต่างๆ แทบทุกชั่วโมง


โดยเฉพาะในการเดินสายหาเสียงพื้นที่ภาคเหนือ ที่มีการตัดสลับความเคลื่อนไหวแบบสดๆ ผ่าน livestream

นอกจากนี้ เป็นที่น่าสนใจว่า ตั้งแต่ช่วงกลางดึกวันที่ 1 มิถุนายน นายอภิสิทธิ์ได้โพสท์ข้อความในเฟซบุ๊กของตัวเองหลายข้อความต่อเนื่องกัน และมีบรรดาแฟนเพจเข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงสนับสนุนจำนวนหลายร้อยจนถึงพันคน


อาทิ “หัวหน้าพรรค ปชป.บอกว่า ที่ไม่ได้มาเยี่ยมเหนือช่วงสองปีที่ผ่านมาเพราะอยากหลีกเลี่ยงประเด็นที่อาจเพิ่มความขัดแย้ง” “เลข 10 ความหมายดีคือ 10 นิ้ว 2 มือ ที่จะลงมือทำงาน ไม่มีใครสามารถใช้นิ้วเดียวทำงานได้ ประเทศไทยต้องการการประสานและนอบน้อม มีแค่ 10 นิ้วนี้ ที่จะทำได้ดีที่สุด - อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” หรือ “กรณีของมาตรา 237 ผมเลือกที่จะไม่เเก้ไข เพราะการเป็นนักการเมืองต้องทำเพื่อพี่น้องประชาชนทุกคน ไม่ใช่เพื่อผลประโยชน์ของพรรคพวกหรือคนๆ เดียว - อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ”


ทั้งนี้ ในช่วงสายวันที่ 2 มิถุนายน ได้โพสท์ต่อเนื่องอีกว่า “1 กับ 10 ต่างกันมาก 1 นิ้วมีไว้สั่ง จะจำนำข้าวราคาเท่านั้นเท่านี้ จะเเจกคอมฯคนละหนึ่งเครื่อง ฯลฯ เเต่ 10 นิ้วมีไว้ประสานมีไว้ไหว้พี่น้องประชาชนเพื่อขอความร่วมมือในการเดินหน้าประเทศไทย - อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” เป็นต้น


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์