เพื่อไทยเลี้ยงปีใหม่สุดคึกคัก-ปูขอบคุณสมาชิกพรรค วอนอย่าแตกสามัคคี

เพื่อไทยเลี้ยงปีใหม่สุดคึกคัก-ปูขอบคุณสมาชิกพรรค วอนอย่าแตกสามัคคี

เวลา 17.00 น. วันที่ 27 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานจากพรรคเพื่อไทยว่า หลังการประชุมส.ส.พรรคเพื่อไทย

ทางพรรคได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ภายใต้ชื่องาน “เพื่อไทยรวมใจเป็นหนึ่ง” มีส.ส. รัฐมนตรี รวมถึงอดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทยและพรรคพลังประชาชน อาทิ นายวราเทพ รัตนากร นายสุชัย เจริญรัตนกุล นายเสริมศักดิ์ พงศ์พาณิช เป็นต้น เข้าร่วมคับคั่ง บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นคึกครื้น โดยพรรคได้แจกเสื้อแจกเก็ตแขนยาวสีดำด้านหน้าติดโลโก้พรรค ด้านหลังปักข้อความ “ทำดีเพื่อแผ่นดินถวายพระเจ้าแผ่นดิน” ให้แก่ส.ส.ของพรรค

 เวลา 18.20 น. นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกฯ และ รมว.มหาดไทย (มท.) ในฐานะหัวหน้าพรรคขึ้นกล่าวเปิดงานตอนหนึ่งว่า
 
ขอนิยามนายกฯ ด้วย 2 L 2 H คือ lion heart lady hand คือ มีความเป็นหัวใจสิงห์ เพราะตัดสินใจอะไรเด็ดขาด ไม่มีความประนีประนอมเพื่อประชาชน ไม่มีความลังเลหรือตะขิดตะขวง และมีมือของความเป็นแม่ ดูแลประเทศและบริหารประเทศด้วยความทะนุถนอม ทั้งนี้ สาเหตุที่พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งมีอยู่ 2 – 3 ประการ คือ 1.นายกฯ มีบุคลิกอ่อนหวาน มีความเป็นผู้นำ 2.นโยบายที่มาจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจ และ 3.การนำเสนอนายกฯ ที่มาจากผู้หญิง

 “แม้ว่าสังคมออนไลน์ รวมทั้งผู้ที่มีความรู้ในเมืองไทยประมาณ 2 แสนคน อาจจะไม่ค่อยชอบพรรคเพื่อไทย แต่เชื่อว่าประชาชนเกือบ 20 ล้านคนกนายกฯ ทุกคน ดังนั้นเลือกตั้งทุกครั้ง ชนะการเลือกตั้งทุกครั้งอย่างอย่างแน่นอน” นายยงยุทธ กล่าว

 ต่อมาเวลา 18.40 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯ ขึ้นกล่าวอวยพรปีใหม่แก่ ส.ส.และบรรดาผู้ร่วมงานว่า ความรู้สึกวันนี้เหมือนได้กลับบ้านเพราะนับแต่วันแรกได้ประกาศตัวเองขอลงสมัครรับเลือกตั้งรับใช้พี่น้องประชาชนซึ่งขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจให้ตนเป็นผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 เลยได้มาใช้ชีวิตอยู่ที่ตรงนี้

 “วันนี้เราได้รับโอกาสและความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนให้เป็นเสียงข้างมากขอให้ความมั่นใจว่าเราจะทำนโยบายให้เป็นจริงตามที่สัญญาไว้ความทุกข์ของประชาชนที่ ส.ส.สะท้อนมาไม่เคยลืมจะพยายามทำให้ดีที่สุด และขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจในการทำงาน  รวมถึงสมาชิกบ้านเลขที่ 111 ไทยรักไทยที่ให้คำปรึกษาที่ดีตลอดมา ปี 55 จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของพวกเราในการทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนและขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ดีของพวกเราเช่นให้มีโอกาสทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนอย่างมีเสถียรภาพขอให้ทุกคนสมหวังคิดเงินให้ได้เงินคิดทองให้ได้ทอง ส.ส.คิดอะไรรู้กันอยู่ในใจ ขอให้สมปรารถนา ของอย่างนี้ต้องคุยกันเป็นการส่วนตั๊ว ส่วนตัวนะคะ คิดคะแนนก็ขอให้ได้คะแนน คิดอะไรขอให้ได้อย่างนั้นหวังว่าคงถูกใจ คิดในใจดังๆ ก็ได้จะได้สมปรารถนา และขอให้สมาชิกพรรคเพื่อไทยรักษาบรรยากาศความรัก ความสามัคคีไว้อย่างนี้เรื่อยๆ” นายกฯ กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์