เพื่อไทยเตือน บิ๊กตู่ ระวังคะพูด

เพื่อไทยเตือน บิ๊กตู่ ระวังคะพูด


พท.ชม "บิ๊กตู่" รู้ว่าผิดแล้วขอโทษ แนะระวังคำพูดมากขึ้น กังวลหน้าตาคณะกรรมการคัดเลือก สปช. หวั่นยิ่งเพิ่มความขัดแย้งให้ประเทศ

เมื่อวันที่19 ก.ย. นายอำนวย คลังผา อดีตส.ส.ลพบุรี พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงคณะกรรมการคัดเลือกสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ(สปช.) 14 คน ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้ง ว่า มีแต่คนหน้าเดิม คนที่ได้รับคัดเลือกเข้ามาคงไม่ต่างจากสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ(สนช.) มากนัก และกังวลว่าจะมีความขัดแย้งเพิ่มมากขึ้น ขอฟันธงไว้เลย ซึ่งเป็นสิ่งตรงข้ามกับนโยบายของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ที่เร่งสร้างความปรองดอง พล.อ.ประยุทธ์ อาจไม่รู้ แต่คนใน สนช. สปช. ต้องมีอะไรอยู่ในใจ อยากให้นายกฯ ตรวจสอบเรื่องนี้ให้ดี อย่านำคู่ขัดแย้งทางการเมืองเข้ามาทำงาน อยากได้คนกลาง หรือนักวิชาการที่มีความรู้เฉพาะด้านมาทำงานจะดีกว่า

นายอำนวย ยังกล่าวถึงบุคลิกของ พล.อ.ประยุทธ์ ว่า เป็นคนที่ตรงไปตรงมา พูดตามความคิดเห็น อย่างประเด็นการใส่ชุดบิกินีของชาวต่างชาติ พล.อ.ประยุทธ์ รู้ว่าผิดก็ออกมาขอโทษ ถือเป็นภาพที่ดี มีความรับผิดชอบสูง ขอเป็นกำลังใจให้ แต่ทั้งนี้อยากให้พล.อ.ประยุทธ์ ระวังเรื่องคำพูดมากขึ้นด้วย เพราะขณะนี้เป็นผู้นำประเทศแล้ว ต้องคิดดี ทำดี และพูดดี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์