เพื่อไทยท้า“มาร์ค”แน่จริงอย่าโกงผู้หญิง


“เต้น” ยกประสบการณ์บริหาร “ยิ่งลักษณ์” เป็นครู “อภิสิทธิ์” ชูสโลแกนเลือก “ปู” ได้นโยบายทักษิณ รัก “เทพ-วิน” เลือก “มาร์ค”


วันนี้ (17 พ.ค.) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย แถลงถึง กรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ท้าดีเบต ระหว่าง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับ 1 พรรคเพื่อไทย ว่า ดูจากอาการของพรรคประชาธิปัตย์ เหมือนมั่นใจการดีเบตของนายอภิสิทธิ์ จะเป็นข้อได้เปรียบอย่างเหลือเกิน ต่อการมาเทียบเคียงกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ แม้สังคมจะกังขาว่าการทำงาน 2 ปีที่ผ่านมา ของรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ และนายอภิสิทธิ์ ท่านไม่สงสารคนไทยบ้างหรือว่า 2 ปีที่ผ่านมา นายอภิสิทธิ์ มีแต่พูด เมื่อพ้นตำแหน่งก็จะหาเวทีพูดอีก แต่คนไทยเขาเห็นตัวตนของนายอภิสิทธิ์ หมดแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนมั่นใจว่าด้วยนโยบายที่นำเสนอ ประชาชนจะให้ความไว้วางใจ และสนับสนุนพรรคเพื่อไทย
   
นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า การที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ บอกว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นหุ่นเชิดของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นั้น นายสุเทพ พูดด้วยเจตนาที่ไม่ยอมรับความจริงว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ มีความรู้ ความสามารถ ประสบความสำเร็จในการบริหารองค์กรระดับหมื่นล้าน คนอย่างนี้ย่อมมีสติปัญญาเป็นของตัวเองอยู่แล้ว และถ้ามองมิติบริหาร น.ส.ยิ่งลักษณ์ ถือเป็นอาจารย์นายอภิสิทธิ์ ซึ่งไม่มีประสบการณ์นี้มาก่อนก้าวเข้าสู่ตำแหน่ง ทั้งนี้ ถ้านำความรู้ความสามารถของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ บวกกับความ รู้ความสามรถ และประสบการณ์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัว ที่จะนำประเทศออกจากวิกฤตเศรษฐกิจ และสังคม
   
“ดีกว่านายอภิสิทธิ์ ที่เป็นหุ่นเชิดของอำนาจนอกระบบ แต่ไม่มีต้นทุนความสามารถเลย เมื่อเข้าสู่เก้าอี้นายกรัฐมนตรี สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นกัน ข่าวทุจริตก็อย่างที่เห็น ผมจึงขอให้สโลแกนใหม่ว่าเลือก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้นโยบาย พ.ต.ท.ทักษิณ แต่ถ้ารักนายสุเทพ นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย ให้เลือกนายอภิสิทธิ์ ผมเชื่อว่าประชาชนจะพิจารณาได้ ส่วนพรรคประชาธิปัตย์ถ้าเห็นว่านายอภิสิทธิ์ เก่งกาจ สามารถเป็นที่รักของประชาชนเหลือเกิน ตนก็ขอพูดง่าย ๆ ว่า ถ้ามั่นใจ ถ้าแน่จริงขนาดนั้น ก็อย่าโกงผู้หญิงก็แล้วกัน อย่าใช้อำนาจนอกระบบโกงคะแนนเลือกตั้ง และแทรกแซงการจัดตั้งรัฐบาล ทำลายเจตนารมณ์ของประชาชน” นายณัฐวุฒิ กล่าว.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์