เพื่อไทยจี้มาร์ค อย่าปรับครม.เพื่อหนีศึกซักฟอก

โฆษกพรรคเพื่อไทย โวยรัฐบาลจ้องปรับ ครม.เอื้อประโยชน์ให้กับพรรคพวกโดยไม่คำนึงถึงปัญหาของประชาชน เย้ยอีกอย่าปรับครม.เพียงเพื่อหนีการอภิปรายการไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้านในต้นปี...

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงถึงกรณีที่ พล.ต สนั่น ขจรประศาสตร์  รองนายกรัฐมนตรี

ออกมาระบุว่าจะลาออกจากตำแหน่งเพื่อเปิดทางให้นายศิริวัฒน์ ขจรประศาสตร์ บุตรชายขึ้นเป็นรัฐมนตรีว่า เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงการทำงานที่แก้ปัญหาให้กับตนเอง แทนที่จะแก้ปัญหาให้กับประชาชนและประเทศชาติ เหมือนสมบัติผลัดกันชม หากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.)ตามที่พล.ต สนั่นเสนอ ถือว่าเป็นการแก้ปัญหาและเอื้อประโยชน์ให้กับพรรคพวกโดยไม่คำนึงถึงปัญหาของ ประชาชน

นายพร้อมพงศ์ กล่าวอีกว่า ล่าสุดสวนดุสิตโพลล์ระบุว่า ประชาชน 71.43% เชื่อว่าเศรษฐกิจยังแย่ และ 49.40% ไม่เชื่อว่าปี 2553 เศรษฐกิจจะฟื้นนั้น

สะท้อนว่าทีมเศรษฐกิจที่มีนายอภิสิทธิ์เป็นหัวหน้าทีมนั้นไม่สามารถสร้าง ความเชื่อมั่นให้กับประชาชนได้ ยาเสพติดก็ยังระบาด อาชญากรรมก็ยังพุ่ง การเมืองยังมีความขัดแย้งสูง ความมั่นคงใน 3 จังหวัดภาคใต้ก็ยังมีผู้บาดเจ็บและถูกฆ่ารายวัน ทั้งการปรับครม.ต้องทำเพื่อแก้ปัญหาให้กับประชาชนอย่างแท้จริง ไม่ใช่การปรับครม.เพียงเพื่อหนีการอภิปรายการไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้านในต้นปีหน้า หรือปรับเพื่อเล่นเกมส์แบ่งอำนาจ ไม่ยึดโควต้า ไม่เห็นแก่หน้าของพรรคของพวก.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์