เพื่อไทยคึก อดีต ส.ส. “ มัชฌิมา-ภูมิใจไทย-ชาติไทยพัฒนา ” แห่ซบ

เพื่อไทยคึก อดีต ส.ส. “ มัชฌิมา-ภูมิใจไทย-ชาติไทยพัฒนา ” แห่ซบ

เพื่อไทยคึก อดีต ส.ส. “ มัชฌิมา-ภูมิใจไทย-ชาติไทยพัฒนา ” แห่ซบ “ สมชาย ” มั่นใจ ได้มัชฌิมา เข้าร่วม พรรคแข็งขึ้น ด้าน “ สมศักดิ์ ” ลั่น ตอบสนองนโยบายเต็มที่

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่พรรคเพื่อไทย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มมัชฌิมาธิปไตย
 
ได้นำมาชิกกลุ่มมัชฌิมาที่เป็นอดีต ส.ส. พรรคภูมิใจไทย ประกอบด้วย นายเรืองศักดิ์ งามสมภาค อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายมนูพุกประเสริฐ อดีต ส.ส.สุโขทัย นายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล อดีต ส.ส.สุโขทัย นายมานิต นพอมรบดี อดีต ส.ส.ราชบุรี นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา อดีต ส.ส. ราชบุรี และนางนันทนา สงฆ์ประชา อดีต ส.ส.ชัยนาท เข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย พร้อมกันนี้ก็มีสมชิกกลุ่มมัชฌิมาธิปไตย ประกอบด้วย นางอนงค์วรรณ เทพสุทิน นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา และนายอนุชา นาคาศัย สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยด้วย นอกจานี้ยังมีอดีต ส.ส.พรรคภูมิใจไทย

ประกอบด้วย นายวุฒิชัย กิตติธเนศวร อดีต ส.ส.นครนายก น.ส.ชะวรลัทธิ์ ชินธรรมมิตร อดีต ส.ส. ราชบุรี นายวิสิทธิ์ พิทยาภรณ์ อดีต ส.ส.นครราชสีมา และ นางปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา จ.ราชบุรี มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยด้วย ทั้งนี้ นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รมว.มหาดไทย หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย และ นายสมชาย วงสวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี แกนนำพรรคเพื่อไทย ได้ให้การต้อนรับด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม

โดยนายจารุพงศ์ กล่าวว่า ยินดีต้อนรับ และดีใจที่กลุ่มมัชฌิมาเข้ามาเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยซึ่งจะทำให้พรรคเพื่อไทยมีความเข้มแข็งขึ้น

ขณะที่นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ของคุณที่พรรคเพื่อไทยให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และตนก็เป็นคนดั่งเดิมของพรรคตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทย พลังประชาชน ก็ถือโอกาสกลับเข้ามาพบเพื่อนที่เคยทำงานการเมืองร่วมกันมา มั่นใจว่าจะสามารถทำงานสนับสนุนนโยบายของพรรคได้อย่างเต็มที่ และสภาวะการเมืองในปัจจุบันไม่เหมาะกับการทำงานของ กลุ่มการเมืองขนาดเล็กและพรรคการเมืองขนาดเล็ก ทำให้เราต้องเข้ามาทำงานร่วมกับขั้วการเมืองขนาดใหญ่ซึ่งมีอยู่ 2 ขั้ว และการที่เข้ามาพรรคเพื่อไทย เนื่องจากเคยทำงานร่วมกันมาก่อน ส่วนการเลือกตั้งในวันที่ 2 ก.พ. 57 นั้น ตนมองว่าเป็นเรื่องของกติกาทางการเมืองที่นักการเมืองมีหน้าที่จะต้องทำ

พร้อมกันนี้นายสมชาย กล่าวว่า การที่กลุ่มมัชฌิมาเข้ามาเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยก็มั่นใจว่าหลังจากนี้พรรคเพื่อไทยจะมีความเข้มแข็งขึ้น
 
และการเลือกตั้งในวันที่ 2 ก.พ. 57 นั้นก็เป็นไปตามรัฐธรรมนูญ ทุกคนไม่สามารถปฏิเสธการทำตามที่กฎหมายบังคับได้ มั่นใจว่าคนไทยทั้งประเทศต้องมุ่งไปสู่การเลือกตั้งตามที่กฎหมายกำหนด และความขัดแย้งต่างๆในขณะนี้ก็ต้องทำความเข้าใจและเจรจากันต่อไป และทางพรรคเพื่อไทยมีความพร้อมในการเลือกตั้ง 2 ก.พ. 57 นี้

เมื่อถามว่าการที่มีนายสมศักดิ์ และกลุ่มมัชฌิมาธิปไตย เข้ามาเป็นสมาชิกตอนนี้ จะมีปัญหาเรื่องการจัดคนลงสมัครรับเลือกตั้งหรือไม่ นายสมชาย กล่าวว่า ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดคนลงสมัคร เพราะนายสมศักดิ์ และสมาชิกกลุ่มมัชฌิมาธิปไตยได้แสดงเจตจำนงไว้ก่อนหน้านี้อยู่แล้ว.





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์