เผยแม้วต่อสายเจรจาเติ้ง

เวลา 13.00 น. ที่พรรคชาติไทย นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค

นัดหมายสมาชิกพรรคที่กกต.ประกาศรับรองเป็นส.ส.กว่า 20 คน เดินทางไปรับใบรับรองที่สำนักงานกกต. โดยนายบรรหารมีสีหน้าค่อนข้างเคร่งเครียด และปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ จากนั้น เวลา 13.20 น. นายบรรหาร นำลูกพรรคเดินทางมารับใบรับรองการเป็นส.ส. ที่สำนักงานกกต. ก่อนที่จะเดินทางเข้าแสดงตัวต่อสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนฯ โดยนายบรรหาร ยังคงไม่ให้สัมภาษณ์ และรีบเดินทางออกจากรัฐสภาทันที

พล.ต.สนั่น กล่าวถึงการประสานกับพรรคเพื่อแผ่นดิน เพื่อแถลงข่าวการเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชาชนว่า

ขอพูดตอนนี้ จะพูดถึงการเมืองวันที่ 9 ม.ค. เมื่อถามว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือไม่ พล.ต.สนั่น กล่าวว่า ไม่ทราบ อะไรก็เกิดขึ้นได้ นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล รองหัวหน้าพรรคชาติไทย กล่าวว่า ไม่มีความขัดแย้งระหว่างแกนนำพรรคเรื่องการจับขั้วตามที่เป็นข่าว เพราะพรรคมอบหมายให้นายบรรหาร พล.ต.สนั่น และตน เป็นตัว แทนประสานการเข้าร่วมรัฐบาล เมื่อพรรคมอบหมายจึงเป็นสิทธิที่จะทำได้ และยืนยันว่าพรรคชาติไทยไม่มีความขัดแย้งใดๆ

รายงานข่าวจากพรรคชาติไทย เผยว่า

เมื่อวันที่ 4 ม.ค. พ.ต.ท.ทักษิณ โทรศัพท์มาพูดคุยกับนายบรรหาร เพื่อหารือสถานการณ์การเมือง พร้อมทั้งขอให้นายบรรหาร นำพรรคชาติไทยเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชาชน และเชื่อว่าพ.ต.ท.ทักษิณ น่าจะยื่นข้อเสนอตำแหน่งที่สำคัญให้นายบรรหาร ทำให้นายบรรหารออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันเมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า จะเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประ ชาชนแน่นอน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์