เผยสัมพันธ์ ป๋า ลึกซึ้ง วีระยันไม่เคยเนรคุณ

เผยสัมพันธ์ ´ป๋า´ ลึกซึ้ง วีระยันไม่เคยเนรคุณ

นายวีระ มุสิกพงศ์


วันนี้ (28 มี.ค.) นายวีระ มุสิกพงศ์ ประธานกรรมการบริหารสถานีโทรทัศน์พีทีวี เปิดเผยว่า ในวันศุกร์ที่ 30 มี.ค.นี้ พีทีวียังยืนยันที่จะจัดรายการ "ปรับทุกข์กับประชาชน" ครั้งที่ 2 ที่ท้องสนามหลวง โดยจะชุมนุมแบบสงบ เป็นการปรับทุกข์ในฐานะพีทีวีเป็นสื่อ แต่ไม่ได้รับการปฏิบัติที่เป็นธรรม จึงมาหารือกับประชาชนเท่านั้น ไม่ได้มุ่งหวังหาผลประโยชน์แต่อย่างใด ซึ่งก็มีปฏิกิริยาจากหลายๆ ฝ่าย ทำให้รัฐบาลและ คมช.วุ่นวายใจ

นายวีระ กล่าวต่อว่า ส่วนการที่ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ระบุว่า การพูดของตนเมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา ไม่มีสาระนั้น ตนพูดในสภาตั้งแต่ปี 2518 ไม่เคยมีนักวิจารณ์คนใดบอกว่าไร้สาระ


"ถ้าการพูดเรื่องการเมือง เศรษฐกิจ ถือว่าไร้สาระ


การพูดเรื่องปัญหา 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ก็ไร้สาระ แล้วถ้าพูดเรื่องจดทะเบียนสมรสซ้อน จะมองว่ามีสาระใช่หรือไม่ แค่พูดเท่านี้ก็จะเป็นจะตายกัน"

ประธานกรรมการบริหารสถานีโทรทัศน์พีทีวี กล่าว และยืนยันว่าไม่ได้เอาเรื่องส่วนตัวมาพูด แต่การจดทะเบียนสมรส ถือเป็นเรื่องผิดวินัยร้ายแรง ถ้าเป็นข้าราชการก็ต้องถูกออกจากราชการทันที



นายวีระ กล่าวด้วยว่า การชุมนุมมีหลายกลุ่ม


แต่ละกลุ่มก็มีจุดประสงค์ต่างกัน บางกลุ่มมีการพูดจาพาดพิงถึง พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนคตรีและรัฐบุรุษ แต่ส่วนตัวตนไม่เคยพูดถึง พล.อ.เปรม แต่กลับมี ส.ส.ภาคใต้ พรรคประชาธิปัตย์ บอกว่าตนเนรคุณ และรองผู้ว่าราชการจังหวัดบางคนก็ไม่ได้สติ เตรียมชุมนุมคนมาบุกกรุงเทพฯ

อยากบอกว่าความสัมพันธ์ตนและ พล.อ.เปรม นั้นลึกซึ้ง รู้จักกันตั้งแต่ปี 2518 คนที่จะมาบอกว่าตนเนรคุณได้ มีเพียง พล.อ.เปรม เท่านั้น ไม่ใช่บุคคลอื่น "แต่ใครที่เป็นห่วง พล.อ.เปรม จะดึงดันให้ผมพูดให้ได้ ก็ให้แสดงตัวมา แล้ววันหลังจะพูดให้ฟัง"



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์