เผยมือยิงเอ็ม79เป็นการ์ดทีมเสธ.แดง

เผยมือยิง M79 บ้านพ่อตา “เนวิน” หายตัวจากทีมกู้ภัยช่วงแดงชุมนุม ก่อนเข้าเป็นสมาชิก นปช.-การ์ดทีมเสธ.แดง

เมื่อวันที่ 25 พ.ย. น.ส.อัจจิมาพร สุพรรณ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116/47 (บ้านบุ่งคุก) ถนนอินใจมี ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ภรรยานายวัลลภ หรือ ป้อม พิธีพรม อายุ 26 ผู้ต้องหา คดีใช้ยิงระเบิดเอ็ม 79 ยิง บริษัท เชียงใหม่คอนสตรัคชั่น จำกัด จ.เชียงใหม่ ของพ่อตานายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า อยู่กินกับนายวัลลภ ช่วงเป็นอาสาสมัครกู้ภัยเทศบาลตำบลท่าเสา อ.เมือง ได้ 3 ปี จนมีลูกสาว 1 คน ชื่อ ด.ญ.เบญญาพร พิธีพรม วัย 3 เดือนเศษ นายวัลลภ เป็นคนดี ใจกว้าง แต่หลังยิงระเบิดเอ็ม 79 ใส่อาคารมูลนิธิอุตรดิตถ์สงเคราะห์ ก็ได้หลบหนีไป ไม่ติดต่อกลับมาหาอีกเลย จนมาทราบข่าวว่าถูกจับดังกล่าว
      
นายสิทธิชัย เจริญธนะจินดา นายกเทศมนตรีตำบลท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ กล่าวว่า นายวัลลภ เป็นอาสาสมัครกู้ภัยเทศบาลท่าเสา แต่ไม่ประจำ

ช่วงที่มีการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) และกลุ่มคนเสื้อแดง ก็หายไปจากกู้ภัย ทราบว่า นายวัลลภ สมัครเข้าเป็นสมาชิก นปช. และเป็นการ์ดของ นปช. ซึ่งอยู่ในทีมเดียวกับ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง อดีตผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก และหัวหน้าการ์ดคนเสื้อแดง ที่ถูกยิงเสียชีวิตก่อนสลายการชุมนุมแยกราชประสงค์ เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์