เผยประวิตรไม่คิดโกรธ“อภิสิทธิ์-สุเทพ”

คมชัดลึก : "ทส.ประวิตร ”เผยนายไม่โกรธ“อภิสิทธิ์-สุเทพ” ชี้ทหารไม่เกี่ยวคดียิง“สนธิ"แน่ ส่วนใครจะอยู่เบื้องหลังคดีนี้ให้สืบหาเอาเอง


 (31ก.ค.) นายทหารคนสนิท พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รมว.กลาโหม เปิดเผยภายหลังนาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีระบุว่าพล.ต.อ. พัชรวาท วงษ์สุวรณ ผบ.ตร. ได้ขอลาพักร้อนเดินทางต่างประเทศ ว่า เรื่องนี้พล.อ.ประวิตรไม่ได้กังวลใจที่พล.ต.อ. พัชรวาท น้องชาย ลาพักร้อน คงไปพักผ่อน

 พล.อ.ประวิตร ไม่ได้รู้สึกโกรธนายอภิสิทธิ์ และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ต่อเรื่องที่เกิดขึ้น แต่นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯ ย่อมรู้ว่า ตัวเองไปด่าคนอื่นจำนวนมาก จึงอาจโดนกฐินสามัคคีได้ ซึ่งนายสนธิพุ่งเป้าไปที่สีแดงและสีเขียว แต่สีแดงอาจจะหาหลักฐานไม่ได้หรือหลักฐานอ่อน ไม่เหมือนสีเขียวที่มีพลังมากกว่า

 “พล.อ.ประวิตร พูดตลอดว่า ไม่เคยคิดทำร้ายใคร แม้อาจจะบ่นบ้างว่า นายสนธิพูดเยอะก็ตาม ตอนแรกที่เกิดเรื่องขึ้น ท่านบอกว่า ไม่เป็นไรขำๆ ไม่น่ามีปัญหา แต่ตอนนี้เรื่องมันหนักหนา ท่านจึงซีเรียส เพราะเป็นการใส่ร้ายท่านทั้งๆที่ท่านไม่รู้เรื่องอะไร และท่านทำงานเพื่อประเทศชาติมาตลอด งานนี้ขอยืนยันว่าทหารไม่เกี่ยวแน่นอน แต่ใครจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง คงต้องไปสืบค้นเอง ” นายทหารคนสนิทพล.อ.ประวิตร กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์