เผย ทักษิณ กลับไทยปีหน้า ยันไม่คิดแก้แค้นใคร

"เชาวริน" เผย "แม้ว" อยู่ฮ่องกง ฝากบอกจะกลับไทยสู้คดีหลังตั้งรัฐบาลใหม่แล้ว ยันไม่คิดแก้แค้นใคร ชี้ปลงสงสัยชาติก่อนทำกรรม หวนมองตัวเองทำไม่ถูกไม่ควรก็มี พร้อมให้คำปรึกษาทุกพรรคการเมือง เตรียมเปิดสาขาแมนซิตี้ในอเมริกา-เอเชีย ตั้งเป้าหาสมาชิก 10 ล้านภายใน 1 ปี

เมื่อเวลา 11.00น.ที่ทำการพรรคพลังประชาชน ร.ต.ท.เชาวริน  ลัทธศักดิ์ศิริ  ผู้สมัครส.ส.สัดส่วน กลุ่ม 7 พรรคพลังประชาชน แถลงว่า

ตนได้โทรศัพท์ข้ามประเทศไปหาพ.ต.พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีนายกรัฐมนตรี ซึ่งทราบว่า ขณะนี้ได้เดินทางมาทำธุระที่เกาะฮ่องกง และได้ฝากคำพูดผ่านตน มายังประชาชนชาวไทย ว่าในช่วงเวลาก่อนการเลือกตั้งจนถึงจัดตั้งรัฐบาลใหม่ พ.ต.ท.ทักษิณจะยังไม่เดินทางกลับประเทศ เพราะไม่ต้องการสร้างความยุ่งยากให้กับสังคมไทย อย่างไรก็ตามพ.ต.ท.ทักษิณ ยืนยันว่าจะกลับประเทศแน่นอน เพื่อต่อสู้คดีในทุกข้อกล่าวหาที่ไม่ได้กระทำผิด ส่วนระยะเวลาในการเดินทางกลับประเทศนั้นคาดว่าจะเป็นต้นปีหน้า ช่วงเดือนก.พ.หลังจากที่มีการตั้งรัฐบาลแล้ว


“พ.ต.ท.ทักษิณยังฝากว่าให้แจ้งกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องที่ทำให้ ท่านต้องจากบ้าน ขอให้วางใจว่าคนชื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะไม่มีการคิดแก้แค้นกับใครทั้งสิ้น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้มองตัวเองได้สองอย่าง คือ 1. สงสัยว่าในชาติปางก่อนทำสิ่งไม่ดีกับใครไว้ จึงต้องประสบกับเหตุการณ์เช่นนี้ 2. มองว่าโชคดีที่เกิดเหตุการณ์นี้ ทำให้มีเวลาคิด ว่าช่วงชีวิตที่ผ่านมา ทำสิ่งอะไรที่ไม่ถูกไม่ควร ส่วนสิ่งดีจะนำมาใช้เป็นประโยชน์ ต่อประชาชนในวันข้างหน้า หากมีโอกาสมาให้คำปรึกษา และยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับการบริหารบ้านเมืองแน่นอน”ร.ต.ท.เชาวรินกล่าว


ร.ต.ท.เชาวริน กล่าวอีกว่า พ.ต.ท.ทักษิณ มีความตั้งใจที่จะเปิดสาขาของสโมสรแมนฯซิตี้ที่ประเทศอเมริกา ประเทศในตะวันออกกลางและประเทศจีน
โดยตั้งเป้าว่าจะหาสมาชิกเข้าสโมสรให้ได้ 10 ล้านคนภายใน1ปี ซึ่งจากการเก็บค่าบำรุงสโมสรจะสามารถทำรายได้ปีละ 500ล้านปอนด์ หรือ 3.5 หมื่นล้านบาท ด้วยเหตุนี้ พ.ต.ท.ทักษิณจึงยังไม่กลับประเทศเพราะต้องการทำงานตรงนี้ก่อน อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ทักษิณได้บอกกับตนว่าสิ่งที่ต้องการทำหลังการกลับมาประเทศคือการสอนหนังสือ และให้คำปรึกษากับพรรคการเมืองต่างๆ โดยไม่กำหนดว่าจะต้องเป็นพรรคพลังประชาชนเท่านั้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์