เปิดใจลูกสาวเหยื่อบึ้มสีลม มารดามีอคติเสื้อแดงที่ขับรถผ่านหน้าร้าน

เปิดใจลูกสาว เหยื่อระเบิดสีลม ระบุมารดามีอคติเสื้อแดงที่ขัยรถผ่านแสดงความกร้าวร้าว แต่ไม่เกี่ยวกับสี เพียงมาให้กำลังใจทหาร


น.ส.ภาวิณี แซ่เล้า อายุ 29 ปี ลูกสาวผู้ตาย กล่าวว่า มารดามีอาชีพขายอาหารในอยู่ย่านสีลม และเดินทางมาบริเวณที่มีการชุมนุมครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง  ซึ่งก็เคยเตือนตลอดให้ระวังตัว ไม่อยากให้เข้าร่วมชุมนุม แต่ผู้ตายมีอคติกับคนเสื้อแดง ที่เคยขับรถผ่านหน้าร้านขายของผู้ตายแล้วแสดงความกร้าวร้าว ซึ่งทำให้ผู้ตายไม่พอใจเป็นอย่างมาก


เธอกล่าวว่าเมื่อมีการชุมุนมที่ศาลาแดง มารดาจึงนำน้ำและดอกไม้ไปมอบให้กับทหาร และยืนสังเกตุการณ์ทั่วไป โดยไม่ตั้งใจมาเป็นกรณีพิเศษ เพียงต้องการให้กำลังใจทหาร


"แม่เป็นเป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งที่อยากจะออกมาให้กำลังใจเทหารเท่านั้นเพราะแม่ไม่กี่ยวเรื่องสีเสื้ออยู่แล้ว ครั้งแรกที้่ทราบข่าวจากทางทีวีว่าแม่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถึงกับช็อค รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่ได้รับรู้ข่าวสารจากทางเจ้าหน้าที่ใดๆเลย พอทราบจาากทีวี จึงตรวจสอบไปยัง รพ.ต่างๆแต่ก็ไม่ได้รับความร่วมมือเลย  แม่เสียชีวิตตอน 2 ทุ่มกว่า แต่เรามาทราบตอนสี่ทุ่ม รู้สึกเสียใจมาก เพราะแม่ต้องการแสดงพลังในสิ่ทธิของเค้าเท่านั้น เพราะเศรษฐกิจในย่านสีลม มันแย่เอามากๆหลังจากที่ นปช.มาชุมนุม " น.ส.ภาวิณี กล่าาว


ผู้สื่อข่าถามว่าอยากให้ใครมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ น.ส.ภ่าวิณี กล่าวว่า อยากจะให้่รัฐบาลต้องทำอะไรซักอย่าง เพื่อไม่ให้ประชาชนลำบากมากกว่านี้ และเสียใจกับประชาชนที่ได้รับผลกระทบในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเศรษฐกิจ การเมือง หรือเหตุการณ์ระเบิดต่างๆและเชื่อว่ามารดาของตนความจริงไม่ได้เสียชีวิตที่รพ.แต่เสียชีวิตระหว่างอยู่บนรถที่จะนำส่ง รพ. เพราะพวกเสื้อแดงพยายามขัดขวางไม่ให้เข้ารพ. และพยายามยื้อแย่งศพ ทำไมต้องเป็นอย่างนี้


ผู้สื่อข่าวรายงานสำหรับนายวิชัย แซ่เล้า สามีผู้ตาย เมื่อทราบข่าวการเสียชีวิตของภรรยาถึงกับช็อค ทั้งที่เป็นคนติดตามข่าวสารเท่านั้น และมีอคติกับผู้ชุมนุมในแง่ของพวกพ่อค้าแม่ค้าเท่านั้น


ขณะที่ น.ส.ภาวิณี  ได้นำรูปของ น.ส.ธัญญนันท์ ผู้ตายมารอรับศพมรา รพ.จุฬาฯและยืนร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจให้ช่างภาพสื่อมวลถ่ายภาพก่อนที่ญาติคนอื่นมาพาไปพักผ่อน  ส่วนศพผู้ตายญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณที่วัดลุ่มศรัธา ย่านถนนจัน 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:









เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์