เปิดแฟชั่นบูทลุยน้ำนายกฯปูจ๋า แบบบ้านๆยันไฮโซ

เปิดแฟชั่นบูทลุยน้ำนายกฯปูจ๋า แบบบ้านๆยันไฮโซ


เป็นที่ฮือฮากันไปพักใหญ่ หลังจากที่ผู้คนต่างจับจ้องจับสไตล์การแต่งของ "นายกฯหญิง"


แม้เรื่องน้ำท่วมจะเป็นเรื่องใหญ่ แต่ภาพ "แบรนด์เนม" ยังติดตัวเธออยู่เสมอ ไม่ว่าสถานการณ์ใด


"ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของไทยอยู่บนเก้าอี้มาได้เกือบ 2 เดือน ด้วยภาพลักษณ์ของนายกฯหญิงที่สวยสง่าในชุดทำงานที่ถูกจับตามอง ตั้งแต่ทรงผม เสื้อผ้า กระเป๋าที่ถือ หรือนาฬิกาที่ใส่คงไม่ฮอตอีกต่อไป

เมื่อมีเครื่องแต่งกายแบบใหม่ที่เข้ากับสถานการณ์น้ำท่วม


โดยเฉพาะชุดอุปกรณ์ป้องกันน้ำ เพราะนายกฯต้องบุกตะลุยไปร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์สวยสู้ (น้ำ) อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม และ "รองเท้าบูท" ลุยน้ำ


เปิดแฟชั่นบูทลุยน้ำนายกฯปูจ๋า แบบบ้านๆยันไฮโซ

ตั้งแต่วันที่นายกฯลงพื้นที่ตรวจน้ำท่วมมาจนถึงวันนี้ นายกฯสวมรองเท้าบูตแทบไม่ซ้ำกัน แต่ละคู่ต่างมีเอกลักษณ์และความเหมาะสมตามสภาพพื้นที่ที่แตกต่างกันไปตามระดับน้ำ

ต้องยอมรับว่าทีมงานได้ทำการบ้านก่อนนายกฯลงพื้นที่เสมอจึงได้จัดเตรียมรองเท้าที่เหมาะเจาะไม่ยอมให้น้ำลงไปกัดเท้านายกฯแม้แต่ครั้งเดียว

ภาพนายกฯหญิงสวมรองเท้าบูทกลายเป็นแฟชั่นใหม่ที่พ่อค้าหัวใสเกาะกระแสนำไปต่อยอดสินค้าผลิตรองเท้าสู้น้ำโดยมีนายกฯเป็นพรีเซ็นเตอร์

คู่แรกที่จะกล่าวถึงคือ รองเท้าบูต PVC ธรรมดา สีน้ำตาลเข้ม ซึ่งนายกฯสวมใส่ลงพื้นที่เพื่อตรวจสถานการณ์น้ำท่วมที่ ต.ปากพระ อ.เมือง จ.สุโขทัย ตามมาด้วยคู่ที่สอง ซึ่งเป็นรองเท้าบูตนวมสีส้มจี๊ด ที่กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเตรียมมาให้นายกฯใส่ลุยน้ำใน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

พร้อมกับนางสาวเขมนิจ หรือ "แพนเค้ก" แต่เห็นทีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจะเตรียมรองเท้าบูทมาไม่พอ น้องแพนเค้กจึงต้องใส่บูทยางสีดำธรรมดา ขากางเกงจึงเปียกปอน ทำให้แฟนคลับโวยวายไปพักใหญ่



เปิดแฟชั่นบูทลุยน้ำนายกฯปูจ๋า แบบบ้านๆยันไฮโซ

ส่วนบูตลายตารางสวยสะบัดคู่ล่าสุด ที่นายกฯยิ่งลักษณ์ใส่ไปตรวจเยี่ยมพื้นที่ชุมชนไทรม้า จังหวัดนนทบุรี จนเป็นที่ต้องตาต้องใจนั้น เป็นรองเท้าบูตยางแบรนด์ดังของอังกฤษ ยี่ห้อ Burberry รุ่น Burberry Haymarket Check Rainboot สนนราคาไม่มากไม่น้อย 150 ปอนด์ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 7,420.50 บาท

สาวๆ หลายคนเห็นพรีเซ็นเตอร์อย่าง "นายกฯปู" ใส่รองเท้าคู่นี้ ก็คงอยากจับจองมาใส่ลุยน้ำเล่นบ้าง คาดว่า shop ในไทยคงนำมาวางขายเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

จะเห็นได้ว่านายกฯปู นอกจากจะเป็นผู้นำประเทศแล้ว ยังเป็นผู้นำแฟชั่นที่หลาย ๆ คนต้องทำตามอีกด้วย เหมือนเป็นการส่งสัญญาณเตือนให้สาวๆ เมืองกรุง หารองเท้าสไตล์นายกฯ มาใส่กันน้ำท่วมกันแบบไม่เขินอาย ...

รายงานโดยนสพ.ประชาชาติธุรกิจ เซคชั่นดีไลฟ์


เปิดแฟชั่นบูทลุยน้ำนายกฯปูจ๋า แบบบ้านๆยันไฮโซ


เปิดแฟชั่นบูทลุยน้ำนายกฯปูจ๋า แบบบ้านๆยันไฮโซ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์