เปิดถนนใต้ด่วนดินแดง ขสมก.ให้บริการปกติ


ผอ.ขสมก. ยืนยันวันนี้ รถเมล์ ขสมก. ให้บริการตามปกติ บีทีเอส-รถใต้ดิน-เรือคลองแสบแสบหยุด ถนนใต้ทางด่วนช่วงดินแดงไม่มีสิ่งกีดขวางแล้ว...


วันที่ 20 พ.ค. 2553 นายโอภาส เพชรมุณี ผอ.ขสมก. กล่าวว่า ช่วงกลางวัน รถเมล์ ขสมก. ให้บริการในทุกเส้นทางตามปกติยกเว้นจุดเจ้าหน้าที่ความมั่นคงยังไม่เปิดการจราจร และ พื้นที่เสี่ยง สำหรับผู้เดินทางสามารถโทรศัพท์สอบถามข้อมูลได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 184


ในส่วนของรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถไฟใต้ดินยังงดให้บริการต่อเนื่อง ส่วนจะมีการเริ่มเปิดให้บริการวันใดจะมีการแจ้งอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ด้านเรือโดยสารคลองแสบแสบนั้น แจ้งงดให้บริการระหว่างวันที่ 20-21 พ.ค.


สำหรับเส้นทางการจราจรในพื้นที่กรุงเทพฯ นั้น หลายจุดเริ่มเข้าสู่ภาวะปกติ โดยจุดใต้ทางด่วนดินแดงรถจากถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้าสามารถใช้จุดกลับรถใต้ทางด่วนไปยังถนนวิภาวีรังสิตขาออกได้แล้ว  ส่วนบริเวณสามเหลี่ยมดินแดงไปยังราชปรารภและอนุสาวรีย์ชัยฯ เจ้าหน้าที่ กทม. อยู่ระหว่างทำความสะอาดพื้นผิวการจราจรคาดว่าจะสามารถเปิดการจราจรได้ก่อนเย็นวันนี้


ขณะที่บริเวณ 4 แยกราชประสงค์ เจ้าหน้าที่ยังไม่เปิดการจราจร รวมทั้งบริเวณแยกศาลาแดง ถนนราชดำริ และบางจุดรอบสวนลุมพินี เจ้าหน้าที่แนะนำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนตรวจสอบข้อมูลก่อนการเดินทาง


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์