เปิดช็อตเด็ดเหนือเมฆ2 - นายกฯ-รองจักร เจรจา หัวคิว ตัดถนน เหตุโดนแบน?

เปิดช็อตเด็ดเหนือเมฆ2 - นายกฯ-รองจักร เจรจา หัวคิว ตัดถนน เหตุโดนแบน?


เมื่อวันที่ 6 ม.ค.56 สำนักข่าวอิศรา ( http://www.isranews.org/ข่าว/item/18629 ) ได้นำเสนอรายงานพิเศษเรื่อง "เปิดช็อตเด็ดเหนือเมฆ2 - "นายกฯ-รองจักร" เจรจา "หัวคิว" ตัดถนน เหตุโดนแบน?" โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

เปิดช็อตเด็ด เหนือเมฆ 2 - “นายกฯ-รองจักร เจรจาหัวคิวตัดถนน” “ได้เป็นนายกฯ เพราะท่อน้ำเลี้ยง” “มีอำนาจไม่ใช่ เรียกว่าโง่” - แฟนละครเชื่อเหตุโดนแบน?

ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวอิศรา (www.isranews.org) รายงานว่า ภายหลังจากที่มีแฟนละครจำนวนมากตั้งข้อสังเกตว่า สาเหตุสำคัญที่ทำให้ละครเหนือเมฆ 2 ตอน มือปราบจอมขมังเวทย์ ต้องถูกระงับการออกอากาศ ก่อนกำหนด มาจากการแทรกแซงของฝ่ายทางการเมือง ที่ไม่พอใจเนื้อหาละครบางส่วน ทำให้มีแฟนละครจำนวนมาก ย้อนกลับไปตรวจสอบเนื้อหาละครที่เผยแพร่ไปแล้ว และนำฉากสำคัญบางตอน ที่มีเนื้อหาพาดพิง ความไม่ชอบมาพากลในการบริหารงานของนักการเมือง ไปเผยแพร่ผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ พร้อมระบุว่า เป็นสาเหตุที่ทำให้ละครเรื่องนี้ถูกแบน

อย่างไรก็ตาม ฉากสำคัญในละคร ที่มีการนำมาเผยแพร่ และได้รับความสนใจจากคนจำนวนมาก ในขณะนี้ คือ ฉากที่รองนายกรัฐมนตรี จักร ซึ่งเป็นตัวร้ายของเรื่องรับโทรศัพท์ จากบุคคลลึกลับ พร้อมเอ่ย ว่า

"เซ็นอนุมัติโปรเจคให้แล้ว ขอบใจสำหรับเงินโอนเข้าบัญชีนะ”

จากนั้น นายกฯ เมฆา เดินเข้ามาหา รองนายกฯ จักร จึงเอ่ยขึ้นว่า “ท่านนายกฯ มาแสดงความยินดีกับโปรเจคใหม่ของผม หรือมาขอส่วนแบ่ง”

ก่อนที่นายกฯ เมฆา จะหยิบเอกสารอนุมัติขึ้นมาฉีกทิ้ง ทำให้ รองนายกฯ จักร แสดงความไม่พอใจ พร้อมระบุว่า รู้จักให้เกียรติกันบ้าง ตำแหน่งของผมก็ไม่ได้ห่างชั้นจากของท่านนักหรอก”

ก่อนที่นายกฯ เมฆา จะโต้ตอบกลับไปว่า " คนโกงชาติ ไม่สมควรที่จะได้รับเกียรติ ใดใดทั้งสิ้น !! ฉันจะไม่ให้ใครหน้าไหนมาแสวงหาผลประโยชน์จากเงินภาษีของประชาชน”

รองนายกฯ จักร ได้ตอบไปว่า "ซีเรียสไปหรือเปล่า ผมอนุมัติโครงการทำถนนเพื่อสร้างความสุขให้กับประชาชนของท่าน"

นายกฯ เมฆา ตอบอย่างไม่พอใจว่า "ความสุขที่ได้จากการตัดถนนแปดเลนเข้าไปในอุทยานแห่งชาติ ฆ่าสัตว์ป่าฆ่าสิ่งแวดล้อม มีแต่มนุษย์สมองฝ่อกว่าสัตว์ เท่านั้นที่จะคิดได้อย่างนั้น"

รองนายกฯ จักร ตอบว่า "ลืมไปหรือเปล่า ว่าท่าน มายืนอยู่ที่จุดนี้ได้เพราะการสนับสนุนของใคร"

นายกฯ เมฆา ระบุว่า "จะให้เงินสนับสนุนพรรคสักเท่าไหร่ ฉันไม่สนใจหรอก เพราะฉันไม่เคยเอาเงินบาปมาใช้"

รองนายกฯ จักร ตอบว่า” อุดมการณ์สูงส่งจริงๆ แต่อย่าลืมนะว่าต้นไม้ใหญ่ มันจะอยู่ได้ก็ต้องมีท่อน้ำเลี้ยงที่ใหญ่และแข็งแรง

นายกฯ เมฆา ระบุว่า “แล้วรู้ไหมว่าท่อน้ำเลี้ยงของ ดร.เมฆา คืออะไร ...ความ ศรัทธาของประชาชน ฉันจะทำทุกอย่างเพื่อความสุขของประชาชน"

รองนายกฯ จักร ตอบด้วยรอยยิ้มว่า “โง่สิ้นดี” ก่อนจะย้ำว่า "มีอำนาจแต่ไม่ใช่อำนาจ ไม่ให้เรียกว่าโง่จะเรียกอะไร"

นายกฯ เมฆา ตอบว่า เรียกว่า "คนดีซิ... ถ้ายังไม่รู้จักความหมายคำว่าคน ความดี ศีลธรรม คุณธรรม อย่าเล่นการเมือง เพราะมันจะทำให้สภาสกปรก ประเทศชาติล่มจม.." 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์