เน็ตแซด!!ยิ่งลักษณ์โชว์รูปสร้างภาพสู้สื่อนอก

เน็ตแซด!!ยิ่งลักษณ์โชว์รูปสร้างภาพสู้สื่อนอก

วันนี้ 2 ก.พ.56 จากกรณีที่สำนักข่าวนิวยอร์กไทมส์ ของสหรัฐ
 
ได้ตีข่าวว่าการบริหารประเทศไทยเป็นอำนาจของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ใช้สื่อออนไลน์ ในการสั่งการและกำหนดนโยบายต่างๆ ภายใต้รัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จนกระทั่ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ออกมาตอบโต้ยืนยันว่าเป็นนายกรัฐมนตรีตัวจริงของประเทศไทย การบริหารงานทั้งหมดในประเทศมีคณะรัฐมนตรีร่วมบริหารงานชัดเจน ไม่ได้เป็นไปตามที่นิวยอร์ก ไทมส์ เผยแพร่บทความว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อยู่เบื้องหลังการบริหารงานของรัฐบาล โดยสั่งการผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ ทั้ง Skype,WhatsAppและ LINE

"ผลสำรวจของประชาชนพบว่า ดิฉันมีความเป็นผู้นำมากขึ้น และประชาชนให้การยอมรับมากขึ้นด้วย และตลอด 1 ปีที่ผ่านมาก็มีผลงานพิสูจน์อย่างต่อเนื่อง  จึงอยากให้ดูที่เรื่องของผลงานเป็นหลัก อย่างไรก็ตาม ไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ แต่ก็เชื่อว่ามีหลายคนให้ความเป็นธรรมกับดิฉัน เพราะสิ่งที่คนทำงานอยากได้ก็คือกำลังใจ"นายกรัฐมนตรี กล่าว

ล่าสุด หลังจากมีข่าวสำนักข่าวต่างประเทศโจมตีว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ไม่ได้เป็นนายกฯตัวจริง น.ส.ยิ่งลักษณ์

ได้โพสต์รูปจำนวน 3 รูปผ่านเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra โดยรูปดังกล่าวเป็นรูปของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ถูกถ่ายจากในห้องทำงานของนายกรัฐมนตรี ในอิริยบถต่างๆแสดงให้เห็นถึงการทำงาน โดยมีข้อความระบุ "เพิ่งได้มีเวลานั่งเซ็นเอกสาร ปกติต้องหอบกลับไปเซ็นที่บ้าน เพราะทั้งงานทั้งประชุม แทบไม่ได้นั่งโต๊ะเลยค่ะ"

ทันทีที่รูปดังกล่าวถูกโพสต์ออกมาจากหน้าเฟสบุ๊กของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ออกสู่โลกอินเตอร์เน็ต
 
ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันหนักถึงรูป น.ส.ยิ่งลักษณ์ ต่างต่อว่าต่างๆนาๆและแสดงความเห็นถึงภาพที่ถ่ายออกมาเป็นการสร้างภาพหลังถูกสื่อต่างชาติโจมตี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์