เนวินเมินซินแสทำนายอนาคตจะเป็นใหญ่

นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย กล่าวกรณีนายมาศ เคหาสน์ธรรม หรือ ซินแสดูไฮเทค ออกมาดูดวงนายเนวิน จากนี้ไปดวงจะรุ่งเรือง 3 ปี

โดยปี 2555 ดวงจะดีมาก มีโอกาสได้กลับมาเป็นใหญ่ถึง 3 ปี จนเป็นถึงขั้นผู้นำ แต่จะมีจุดจบไม่ดีเหมือน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีว่า “ ชีวิตผมตอนนี้ก็ดีอยู่แล้ว รุ่งริ่งอยู่แบบนี้ อย่ามาทำนายหรือมายุ่งอะไรกับผมเลย ตอนนี้ผมมีความสุขอยู่แล้วครับ ” นายเนวิน เอ่ยพร้อมกับส่ายหัว

เมื่อถามว่า ชัยชนะเลือกตั้งซ่อม 2 เขต ของพรรคภท. นายเนวิน กล่าวว่า

การเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ไม่เหมือนการเลือกตั้งซ่อม จ.สกลนคร และ จ.มหาสารคาม ที่เป็นการเลือกตั้งซ่อมทีละจังหวัด ทุกพรรคสามารถระดมคนไปช่วยกันเต็มที่ชนิดมีเท่าไหร่ขนไปหมด ซึ่งในการเลือกตั้งซ่อม 5 เขตครั้งนี้ หลายพรรคต้องกระจายกำลังกันออกไปช่วย ยิ่งในการเลือกตั้งใหญ่แล้ว คงต้องเป็นเขตใคร เขตมัน ส่วนจ.ขอนแก่นที่พรรคไม่ส่งผู้สมัคร เพราะได้ทำการบ้านวิเคราะห์ไปแล้ว อย่างไรก็ตามการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ได้รู้ว่าพื้นที่อีสานเป็นอย่างไร มีคนที่ไม่เอาเสื้อแดงเท่าไหร่ และถ้ามีพรรคการเมืองอื่นๆ ลงแข่งขันจะเป็นเช่นไร

อย่างไรก็ตามผลการเลือกตั้งที่ออกมาไม่ใช่เรื่องได้กำไร แต่เป็นเรื่องของมุ่งมั่นของพรรค และที่สำคัญอยู่ที่ผู้สมัครว่า ใจสู้หรือเปล่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์