“เทือกไม่ฟันธงพท.ถอนตัวแก้รธน.

คมชัดลึก :“สุเทพ" ยังไม่ขอฟันธง"พท."ถอนตัวร่วมแก้รธน. อ้างที่ผ่านมาชอบพูดกลับไปกลับมา ลั่นแก้รธน.ต้องเห็นพ้องทั้ง 3 ฝ่าย ชี้ขาดฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะไม่เกิดความสมานฉันท์ เมินตท.10เล่นการเมือง ปัดวิจารณ์”จิ๋ว”เป็นโซ่ข้อกลาง ขอปชช.อย่าตระหนกกับความผันผวนการเมือง


ผู้สื่อข่าวถามว่า การตัดสินใจกลับไปกลับมาของพรรคเพื่อไทย เป็นเพราะว่ายังตัดสินใจไม่ได้ หรือเป็นเพราะคนบัญชาการยังไม่ได้สั่งการจากต่างประเทศ

นายสุเทพ กล่าวว่า ขออนุญาตไม่วิจารณ์ ถ้าวิจารณ์ไปก็ไม่สมานฉันท์ เมื่อถามว่า การกลับมาเล่นการเมืองของ พล.อ. ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย รู้สึกหวั่นไหวอะไรหรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า ไม่หวั่นไหว เรามีหน้าที่แก้ปัญหาก็ทำไป เหมือนกับประชาชนขอให้อย่าตื่นตระหนก อย่าตกใจกับสถานการณ์กับความเปลี่ยนแปลงผันผวนทางการเมือง แต่ให้ตระหนักว่าเป็นหน้าที่ของประชาชนทุกคนที่จะแสดงออกว่าจริงๆแล้วประชาชนต้องการอะไร ฝ่ายอื่นจะได้รู้สึกสำนึกว่าอย่าฝืนกระแสของประชาชน


เมื่อถามว่า พรรคเพื่อไทย มีการชักชวนเตรียมทหาร รุ่น 10 ไปลงเล่นการเมือง นายสุเทพ กล่าวว่า ไม่เป็นไร ใครจะเข้ามาร่วมทำงานการเมืองก็ได้ทั้งนั้น เมื่อถามว่า โซ่ข้อกลางของ พล.อ.ชวลิต จะสร้างความสมานฉันท์ได้หรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า อย่าไปวิจารณ์ท่านเลย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์