“เทือก”เรียกประชุม39ผู้ว่าฯรับมือเสื้อแดง

 

คมชัดลึก :“สุเทพ”ประชุม 39 ผู้ว่าฯ รับมือม็อบแดง พร้อมสั่งมาตรการเข้ม 24 ชม. หลังศอฉ.เพิ่มมาตรการกดดันเพิ่ม ประกาศ “ตัดน้ำ-ตัดไฟ” เที่ยงคืนวันนี้ ลั่นต้องนำบ้านเมืองกลับสู่ความสงบสุขโดยเร็ว


ผู้สื่อข่าวรายงาน สำหรับผู้เข้าร่วมประชุม ประกอบด้วย

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รองผู้บัญชาการทหารบก พล.อ.พิรุณ แผ้วพลสง เสนาธิการทหารบก ผอ.สำนักข่าวกรองแห่งชาติ เลขาสภาความมั่นคงแห่งชาติ ปลัดกระทรวงมหาดไทย แม่ทัพภาคที่ 1 -2 - 3 ผู้บัญชาการตำรวจภูรภาค 1-7 ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ผู้ว่าราชการจังหวัดภาคอีสาน - ภาคกลาง และ ภาคเหนือ


แหล่งข่าวนายทหารระดับสูง เปิดเผยว่า การประชุมในวันนี้เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมหลังจากที่ ศอฉ.ใช้มาตรการกดดันสูงสุด


ซึ่งนายกรัฐมนตรี มีความเป็นห่วงเกรงว่ากลุ่มคนเสื้อแดงในพื้นที่จังหวัดต่าง ๆ โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคเหนือ และ ภาคอีสาน ที่จะออกมากดดันรัฐบาล และ ศอฉ. หลังจากที่ ศอฉ.ประกาศใช้มาตรการเข้มกับกลุ่มผู้ชุมนุมคนเสื้อแดงที่บริเวณสี่แยกราชประสงค์ ดังนั้น นายสุเทพ จึงเรียกประชุม ผู้ว่าราชการจังหวัด ที่อยู่ในพื้นที่สุ่มเสี่ยง และ เจ้าหน้าที่ด้านความมั่นคงที่เกี่ยวข้อง เพื่อวางมาตรการการดูแลความปลอดภัยในแต่ละจังหวัดของตัวเองให้มีความเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง หลังจากที่ ศอฉ.ประกาศตัดน้ำ ตัดไฟ หลังเที่ยงคืนวันนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์