เทือกกร้าว!ไล่นายกฯให้จบก่อนลต.

เทือกกร้าว!ไล่นายกฯให้จบก่อนลต.

'เทือก'กร้าว!ไล่'นายกฯ'ให้จบก่อนลต. ขอโทษ'กปปส.'ปิดมัสยิด เย้ย'รัฐบาล'หาที่ตั้ง'ศรส.'ไม่ได้ สั่งกปปส.ทั่วปท.ขวาง'ลต.'อย่าให้'ปู'หวนคืนอำนาจ

เมื่อเวลา 19.50 น.นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส.ปราศรัยที่เวทีแยกปทุมวัน ชี้แจงกรณีมีข่าวว่า

กปปส.ตรัง บุกปิดล้อม เป่านกหวีดใส่โรงเรียนปอเนาะ และมัสยิดแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง ขณะทำละหมาด มีการกระทำการในลักษณะหมิ่นศาสนาว่า ตนได้ให้นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย อดีต ส.ส.ตรัง ต่อโทรศัพท์ไปหาเจ้าของโรงเรียนปอเนาะ และขอโทษด้วยตัวเอง โดยแจ้งไปว่าถ้ามีอะไรล่วงเกิน ก็ต้องกราบขออภัย เราไม่ตั้งใจให้เป็นปัญหา แต่เมื่อรัฐบาลตั้งใจเอาเรื่องนี้มาเล่นงานเรา ก็ขอถือโอกาสนี้บอกความจริงว่า เราไม่เคยปองร้ายใคร เพราะเราถือว่าเป็นพี่น้องไทยด้วยกัน แต่ปี 52-53 เมื่อ นปช.มาก่อการร้ายใน กทม.ได้กระทำย่ำยีต่อพี่น้องมุสลิม ในถนนเพชรบุรีซอย 5 และซอย 7 และสมัยพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นนายกฯ ได้กระทำการในเหตุการณ์ตากใบและกรือเซะ และอุ้มฆ่าทนายสมชาย นีละไพจิตร นี่ต่างหากที่เป็นสิ่งชั่วร้าย เลวทราม และถ้ายังเอาเรื่องมากล่าวหา ก็จะเอาคลิปต่างๆ มาประจานความชั่วของระบอบทักษิณ
นายสุเทพ กล่าวต่อว่า การออกพ.ร.ก.ฉุกเฉิน และตั้ง ศรส.เป็นคำสั่งที่เป็นโมฆะ ไม่มีใครร่วมมือด้วย

ไม่มี ผบ.เหล่าทัพคนไหนเข้าร่วมเป็นกรรมการ ศรส.แม้แต่สถานที่ตั้ง ศรส.ก็ยังหาไม่ได้ ถึงตอนนี้รัฐบาลไม่กล้าประกาศข้อกำหนดว่า ห้ามทำอะไร ห้ามใช้ถนนไหน แต่ไม่ว่าจะประกาศอะไร เราจะทำในสิ่งที่ห้าม การที่รัฐบาลประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน เพราะกำลังจนแต้ม กลัวในพลังประชาชน ทหารไม่ร่วมมือเลยไปใช้กำลังตำรวจปราบประชาชน อย่างไรก็ตาม ขอให้พี่น้องมีกำลังใจต่อสู้ต่อไปและเราจะเร่งเกมให้กระชับขึ้น 
 นายสุเทพ กล่าวต่ออีกว่า การเลือกตั้งจะไม่มีวันเกิดขึ้นหรือสำเร็จได้ เพราะมวลมหาประชาชนไม่เอาการเลือกตั้งครั้งนี้
 
ไม่ต้องการให้คนเลวกลับมาปกครองอีกต่อไป เราต้องการปฎิรูปประเทศก่อน ไม่ต้องโนโหวต หรือโหวตโน เพราะมวลมหาประชาชนปิดหมดทุกเส้นทาง กปปส.ทุกจังหวัดเตรียมการพร้อมแล้ว ไม่มีทางที่จะมีเลือกตั้งได้ พอแล้วกับระบอบทักษิณจะต้องไม่มีวันฟื้นมาได้เด็ดขาด เราลงทุนลงแรงมาขนาดนี้ พี่น้องเสียเลือดเนื้อ เสียชีวิต เป็นไงเป็นกัน กูไม่ยอมพวกมึงอีกต่อไป เด็ดขาด ตายเป็นตาย ไม่มีวันยอม 
"ผมขอส่งข่าวนี้ถึง กปปส.ทั่วประเทศว่า วางแผนเตรียมการกันไว้ให้พร้อม ที่กทม.เราจะไล่ยิ่งลักษณ์ให้สำเร็จก่อนเลือกตั้ง แต่ถ้าไปถึงวันนั้น ก็ให้ทำทุกอย่างไม่ให้ใช้การเลือกตั้งเป็นประตูกลับสู่อำนาจ คิดตั้งแต่วันนี้ เตรียมการตั้งแต่วันนี้เลย นี่เป็นเรื่องใหญ่ต้องจัดการให้สำเร็จโดยเร็วที่สุด" นายสุเทพ กล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์