เทือก กรีดนายกฯ ปู ชาวบ้านขำพูดอะไรไม่ค่อยรู้เรื่อง

เทือก กรีดนายกฯ ปู ชาวบ้านขำพูดอะไรไม่ค่อยรู้เรื่อง

วันที่ 1 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่สวนศรีเมือง จ.ระยอง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ 

  กล่าวบนเวทีประชาชน “เดินหน้าผ่าความจริง หยุดล้มรัฐธรรมนูญ-ออกกฏหมายล้างผิดคนโกง” ตอนหนึ่งว่า ที่ตนมาวันนี้เพราะตนเคยประกาศเป็นคนแรกว่าต่อไปนี้ เราจะต่อสู้ทั้งในและนอกสภา ไม่ยอมให้บ้านเมืองเสียหายย่อยยับอีกแล้ว และการที่ตนประกาศต่อสู้ก็เลยเจอเขาตั้งข้อหากบฏ เอาไว้รอแล้ว คดีความที่เขาจะเล่นงานตนไม่ได้มีเฉพาะเรื่องนี้เพราะตอนนี้จะเป็นคนใกล้ชิดจะเป็นลูกเป็นเมีย เขากำลังใช้อำนาจที่ไม่เป็นธรรม ซึ่งตนก็ไม่กลัว เพราะถ้ากลัวคงไม่ออกตั้งเวทีแบบนี้ เหมือนคนอยู่ในป่าช้า ไม่ต้องกลัวผีอีกแล้ว  อีผีจตุพร ไอ้ผีณัฐวุฒิ คงหลอกตนอีกไม่ได้แล้ว  ที่ผ่านมาพวกตนที่เป็นฝ่ายแพ้ไม่เคยสร้างปัญหาให้บ้านเมือง ก้มหน้าก้มตายอมรับโดยดุษฏี  งานการเป็นฝ่ายค้านเป็นงานที่เราถนัด

           
นายสุเทพ กล่าวต่อว่า  ที่ผ่านมา  80 ปี ที่ประเทศไทยมีประชาธิปไตย พรรคประชาธิปัตย์เป็นฝ่ายค้านมากกว่าการเป็นรัฐบาล
 
ไม่เคยอิจฉาผู้ชนะที่เป็นรัฐบาลเลยโดยเฉพาะน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯ ตนชอบเพราะยิ่งอยู่ไปนานเท่ากับให้ความบันเทิงกับคนไทยมากขึ้นๆ ไปที่ไหนก็มีคนคุยเรื่องนายกฯยิ่งลักษณ์ ที่พูดอะไรไม่ค่อยรู้เรื่อง จะ ว.5 หรือ ว.6 ตนก็ไม่สนใจ เป็นนายกฯให้นาน เวทีพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ข่มขู่ คุกคามนายกฯยิ่งลักษณ์ สิ่งที่รัฐบาลกำลังดำเนินการ เป็นพิษเป็นภัยต่อประเทศไทย ปล่อยให้ดำเนินการต่อไปคงไม่ได้ พวกตนเป็นฝ่ายค้านพยายามอภิปรายด้วยเหตุด้วยผลเขาก็ไมฟัง นายอภิสิทธิ์เองก็จะถูกปิดสวิชท์ไม่ได้พูด บรรยากาศในสภาเละเทะ เพราะประธานสภาทำตัวไม่เป็นกลาง ไม่เคารพกฎหมาย รัฐธรรมนูญ ที่กำลังจะแก้ไขนั้นก็ทำให้เกิดความเสียหายอย่าง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์