เทพไทเย้ยพี่เลี้ยงพท.เหมือนคนใบ้สอนภาษาตาบอด

นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรประชาธิปัตย์ แถลงถึงแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ระบุว่า

การชุมนุมช่วงหลังปีใหม่และการอภิปรายไม่ไว้วางใจของพรรคเพื่อไทยเป็นคนละเรื่องกันว่า การชุมนุมของคนเสื้อแดงกับการอภิปรายไม่ไว้วางใจเป็นเรื่องเดียวกัน เพราะมีผู้บงการคนเดียวกัน และถึงขณะนั้นจะตัดสินคดียึดทรัพย์ 7.6 หมื่นล้านบาท ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จึงระดมทุนอย่างหนัก เพื่อเผด็จศึกรัฐบาลให้ได้ ซึ่งอาจจะลงทุนหลายร้อยล้านบาท เพื่อเอาเงิน 7.6 หมื่นล้านบาท กลับคืนมา อย่างไรก็ตาม รัฐบาลพร้อมรับมือทั้ง 2 สถานการณ์  

ส่วนที่ พ.ต.ท.ทักษิณวิเคราะห์ว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี อาจยุบสภา เพื่อหนีการอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้น นายเทพไทกล่าวว่า
 
นั่นคือนิสัยของพ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ใช่ของคนประชาธิปัตย์ เพราะที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทักษิณถูกกล่าวหาเรื่องการขายหุ้นชินคอร์ปฯแล้วไม่เสียภาษี เมื่อเปิดอภิปรายทั่วไป พ.ต.ท.ทักษิณไม่กล้าเผชิญความจริงกลับยุบสภาหนี และที่พรรคเพื่อไทยจัดพี่เลี้ยง 4 สาย เพื่อเป็นติวเตอร์ให้กับผู้อภิปราย เมื่อดูรายชื่อแล้วไม่ต่างอะไรกับเอาคนใบ้มาสอนภาษาให้กับคนตาบอด ดังนั้น ขอเตือนว่าหากการอภิปรายพรรคเพื่อไทยยังใช้ข้อมูลเดิมๆ ไม่ต่างกับการตั้งกระทู้สด ที่ถูกรัฐบาลตอบโต้ไปแล้ว จึงอยากให้สังคมจับตาว่าการอภิปรายครั้งนี้ใครอภิปรายใครกันแน่
   

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์