เทพไทเย้ยพร้อมพงศ์ยื่นศาลรธน.แค่หาซีนเป็นข่าว


นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แถลงถึงกรณีที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย เดินทางไปยื่นเรื่องต่อศาลรัฐธรรมนูญเพื่อให้ดำเนินการสอบสวนกรณีคลิปฉาวที่เกี่ยวข้องกับคดียุบพรรคประชาธิปัตย์ว่า

เป็นการเคลื่อนไหวในลักษณะที่ช้าเกินไป เพราะศาลได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนชุดหนึ่งขั้นมาแล้ว ในไม่ช้าก็น่าจะได้ผลที่ชัดเจนออกมา ทั้งนี้ถือเป็นสิทธิของพรรคเพื่อไทยที่สามารถกระทำได้ แต่ถือเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ถนัดของนายพร้อมพงศ์ที่ใช้มาโดยตลอด ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าในช่วงนี้ไม่มีซีนให้ไปยื่นหนังสือกับหน่วยงานไหนจึงหาโอกาสไปยื่นต่อศาลรัฐธรรมนูญเพื่อสร้างภาพให้ปรากฎในสื่อต่างๆ เพราะถ้าหากหวังผลจริงๆ ก็คงจะไปยื่นนานแล้ว


ส่วนกรณีที่ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานส.ส.พรรคเพื่อไทย ระบุว่าคลิปฉาวดังกล่าวพรรคประชาธิปัตย์มีการเคลื่อนไหวในลักษณะแก้เกี้ยวนั้น

ยืนยันว่าพรรคสนับสนุนให้มีการตรวจสอบในกรณีดังกล่าวในทุกด้าน แต่พรรคเชื่อว่าเมื่อมีการรับซื้อของโจรก็ต้องหาโจรมารับผิดชอบให้ได้ด้วย โดยเฉพาะคลิปที่ปรากฎภาพของนายวิรัช ร่มเย็น ส.ส.ระนอง พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะคณะทำงานฝ่ายกฎหมายเพื่อต่อสู้คดียุบพรรคประชาธิปัตย์นั้น จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่เห็นว่ามีประเด็นใดที่คนพรรคประชาธิปัตย์ไปล็อบบี้ให้เกิดผลต่อคดียุบพรรคประชาธิปัตย์ มีแต่พวกนกต่อที่พยายามถามนำเพื่อให้เข้าสู่ประเด็นที่ตัวเองต้องการ

อย่างไรก็ตาม พรรคเพื่อไทยคงจะรู้ว่าการหาแหล่งที่มาของคลิปฉาวดังกล่าวนั้นจะคืบคลานไปสู่การกระทำของพรรคเพื่อไทยได้ เนื่องจากมีการเปิดเผยคลิปดังกล่าวก่อนที่จะมีการเผยแพร่ในเว็บไซต์ยูทูบ เพราะพรรคเพื่อไทยเป็นมือสมัครเล่น จึงลุกลี้ลุกลนเอามาเปิดเผยที่จะมีการโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูบ ทั้งนี้ขอให้พรรคเพื่อไทยใจเย็นๆ แล้วจะได้รู้ว่าใครหมู่ใครจ่า




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์