เทพไทจี้พท.แจงให้ชัดเรื่องแก้ รธน.

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก



"เทพไท" จี้ "เพื่อไทย" แจงให้ชัดเรื่องแก้ รธน. อ้าง "สังคม-กลุ่มการเมือง" ต้องการคำตอบ จี้ "รบ.-พท.-ปธ.สภา" ถอน "ร่างพ.ร.บ.ปรองดอง" ออกทันทีอย่าซื้อเวลา หวั่น ลักไก่ทีเผลอ เตือน ปชช. เฝ้าระวัง เหตุไว้ใจท่าทีไม่ได้ ชี้ไม่มีสัจจะในหมู่โจร ชี้ช่อง 4 สัญญาณอันตราย "รบ." แก้ปัญหาไฟใต้

วันที่ 2 ส.ค.55  ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการแก้ไขรัฐธรรมนูญว่า อยากเรียกร้องไปยังพรรคเพื่อไทย รัฐบาล และกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เพราะขณะนี้เกิดความสับสนในสังคมเรื่องแก้ไขรัฐธรรมนูญมาก ซึ่งล้วนเกิดจากความเห็นในฝ่ายของระบอบทักษิณทั้งสิ้น โดยหลังจากที่บ้านเลขที่ 111 ปลดล็อคหลายคนเข้ามามีบทบาททำตัวเป็นเจ้าของรัฐธรรมนูญ แย่งชิงการนำ เช่น นายโภคิน พลกุล และอีกหลายคน ในขณะที่แกนนำนปช.หรือนายนพดล ปัทมะ ทนายความส่วนตัวพ.ต.ท.ทักษิณก็คิดไปอีกแบบ 
 
วันนี้สังคมต้องการคำตอบว่าคนในพรรคเพื่อไทยจะเอาอย่างไร กับการแก้ไขรัฐธรรมนูญ อยากจะโหวตลงมติวาระ 3 ก็โหวต หรือจะศึกษาก่อนก็ควรประกาศให้ชัด เพราะแถลงการณ์ของคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) ที่ออกมาก็ไม่มีความชัดเจน โฆษกพรรคชาติไทยพัฒนาก็บอกจะแก้ไขมาตรา 237 เป็นหลัก พรรคเพื่อไทยบอกว่าจะแก้รัฐธรรมนูญทั้งฉบับบ้าง รายมาตราบ้าง จึงอยากเรียกร้องความชัดเจนจากฝ่ายของพ.ต.ท.ทักษิณที่มีอยู่หลายกลุ่ม เพื่อให้ฝ่ายที่เห็นต่างกันได้แสดงจุดยืนและเตรียมการต่อสู้ตามแนวความคิดทางการเมืองในโอกาสต่อไปด้วย" นายเทพไท กล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์