เทพไท แฉเพลงร็อกโจมตี ป๋า

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. นายเทพไท เสนพงศ์ ผู้ช่วยเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์

ได้เปิดแถลงข่าวพร้อมแสดงหลักฐานซีดีเพลงโจมตี พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี โดยนายเทพไทกล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์เคลื่อนไหวเรื่องนี้เพื่อปกป้อง พล.อ.เปรม และทำตามคำท้าทายของ ร.ต.อ.เฉลิม จึงออกมาแสดงหลักฐานว่ามีอยู่จริงคือซีดี 8 เพลง เป็นเพลงเชียร์ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และโจมตี พล.อ.เปรม อยู่ในแผ่นเดียวกัน ตั้งข้อสังเกตได้ว่าใครเป็นคนทำ ใครได้ประโยชน์จากซีดีแผ่นนี้เพราะเพลงแรกเป็นเพลงเชียร์ พ.ต.ท.ทักษิณด้วยสำเนียงเสียงนักร้องอาชีพ เสียงออดอ้อนน่าฟังอย่างยิ่ง เพลงที่ 2 เป็นทำนองร็อกโจมตี พล.อ.เปรมอย่างเสียๆหายๆใช้คำที่หยาบคายมาก และยังเปิดอยู่ตามงานรื่นเริง งานวัด เพราะจังหวะเร้าใจ

ร.ต.อ.เฉลิมต้องตามไปดูว่าอยู่ที่ไหนบ้าง ไม่ใช่มาปรามให้ยุติเรื่องนี้

และอยากถามว่า ทำไมไม่ไปจัดการกับเว็บไซต์โจมตี พล.อ.เปรม 3 เว็บที่ตนบอกไป กลัวว่าประชาชนจะรู้ใช่ไหมว่าพรรคการเมืองใดอยู่ เบื้องหลัง อย่าปากกล้าขาสั่นต้องกล้าเผชิญความจริง ที่เอาหลักฐานออกมาโชว์ เราตระหนักตลอดว่าไม่ได้เป็น คนที่เผยแพร่แต่โชว์เพราะต้องการให้เห็นว่ามีหลักฐานจริง

ที่ บช.น. เมื่อเวลา 14.00 น. พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผบช.น. ได้เรียกประชุมนายตำรวจระดับ รอง ผบช.น. ผบก.น.1 ฝ่ายสืบสวน บก.น.1 และ ศส.บช.น.

เพื่อประเมินสถานการณ์ การรวมตัวของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่ห้องประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วันที่ 25 เม.ย. และวันที่ 26 เม.ย. ที่จะนัดชุมนุมที่ท้องสนามหลวง ทั้งนี้ พล.ต.ท.อัศวินกล่าวว่า ทาง บช.น.เตรียมกำลังตำรวจปราบจลาจล 3 กองร้อย 450 นาย ตำรวจ สน.ชนะสงคราม ตำรวจจราจรอีก 100 นาย เชื่อว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดี ส่วนกลุ่มที่จะมาชุมนุมคัดค้านทราบว่าจะมีมาประมาณ 1,000 คน ได้เตรียมแผงเหล็กมากั้น และตั้งจุดตรวจค้นอาวุธ ข้าวของ ขวดน้ำ ขวดแก้ว สิ่งของขนาดเล็ก อุปกรณ์ที่อาจนำมาใช้ขว้างปาได้ ห้ามนำเข้าอย่างเด็ดขาด เมื่อกลุ่มพันธมิตรเดินทางเข้าไปในภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เรียบร้อยแล้วจะมีการปิดประตูด้านหน้า นอกจากนี้ ได้ ติดตั้งกล้องวงจรปิด 26 ตัว รอบพื้นที่พร้อมรถโมบายเคลื่อนที่ตรวจสอบสัญญาณประจำจุดด้านหน้าและด้านใน เพื่อตรวจรถกระบะ มอเตอร์ไซค์ หากพบการกระทำความผิดกฎหมายก็จะส่งสัญญาณไปยังเจ้าหน้าที่ให้เข้าจับกุมทันที


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์