เทพไท ปัดข่าวเปลี่ยนตัว รมว.กลาโหม

พรรคประชาธิปัตย์ 11 ก.ย.- “เทพไท” ปัดข่าว ”พล.อ.สพรั่ง” รอเสียบ รมว.กลาโหม ยัน “พล.อ.ประวิตร” เหมาะสุด ลั่น รัฐบาล-ทหารแนบแน่น ไร้แววปฏิวัติ

นายเทพไท เสนพงศ์  โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงข่าวการปฏิวัติรัฐประหารและความแตกแยกในหมู่พรรคร่วมรัฐบาลว่า
 
ไม่เป็นความจริง เป็นเพียงการสร้างข่าวที่ต้องการเห็นความแตกแยกในรัฐบาล เป็นเรื่องของการวิเคราะห์สถานการณ์ของคนวงนอกโดยปราศจากข้อเท็จจริง และเป็นการจินตนาการของคนแซ่เสี้ยมบางคนที่คอยยุแยงตะแคงรั่ว เช่นกรณีที่นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำคนเสื้อแดง ออกมาปูดข่าวเรื่องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็น พล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เพราะตัวของ พล.อ.สพรั่ง ไม่เคยมาเกี่ยวข้องกับพรรคร่วมรัฐบาล
เรื่องนี้แค่กระแสข่าวลือว่า พล.อ.สพรั่ง ไปกินข้าวกับนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ถ้าจริงก็เป็นสิทธิของนายสนธิ และ พล.อ.สพรั่ง ซึ่งไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับรัฐบาล


ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้แน่นอน เพราะแกนนำรัฐบาลกับนายทหารในเหล่าทัพมีความเข้าใจที่ดี และมีความหนักแน่นไม่หวาดวิตกกับเสียงนกเสียงกาที่ส่งเสียงก่อความรำคาญตลอดเวลา โดยเฉพาะ พล.อ.ประวิตร ถือเป็นนายทหารมืออาชีพ ซึ่งเป็นที่เคารพรักของขุนทหารทุกหมู่เหล่า จึงมีความเหมาะสมกับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมมากที่สุดในเวลานี้. - สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์