เทพเทือกโต้พท. ไม่หวั่นถูกเล่นงาน

ที่ จ.สุราษฎร์ธานี  นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เป็นหัวหน้าทีมนำลูกพรรคเดินทางถึงหอประชุมวชิราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

ลงสมัครเลือกตั้งครบทั้ง 6 เขตเป็นอดีต ส.ส.เดิม 4 คน และผู้สมัครหน้าใหม่ทายาทการเมือง 2 คน คือ นางโสภา กาญจนะ ภรรยานายชุมพล กาญจนะ อดีต ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ และ นายธีภัทร พริ้งศุลกะ บุตรชายนางนิภา พริ้งศุลกะ ที่ขยับไปลงสมัครแบบบัญชีรายชื่อพรรค โดยมี นายสวัสดิ์ บรรทัดฐาน พี่ชายนายบัญญัติ บรรทัดฐาน รองประธานที่ปรึกษาพรรคและประชาชนมาต้อนรับให้กำลังใจจำนวนมาก
   
นายสุเทพ ให้สัมภาษณ์ว่า ประชาชนจังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นเมืองคนดี เชื่อว่าชาวสุราษฎร์ธานีเปิดใจกว้างให้กับทุกพรรคการเมือง

จึงอยากจะเห็นจังหวัดอื่น ๆ ของประเทศไทยมีบรรยากาศแบบนี้ด้วย พรรคประชาธิปัตย์ยังคงเดินหน้าหาเสียงแบบเคาะประตูบ้านเพื่อเยี่ยมเยือนพูดถึงนโยบายของพรรค คาดว่าเราจะสามารถกวาดเสียงทั้งหมดของภาคใต้ โดยเฉพาะที่ จ.สุราษฎร์ธานี   ส่วนกรณีที่พรรคเพื่อไทย ฟ้องร้อง กกต.ระบุให้ร้าย น.ส.ยิ่งลักษณ์และผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ นายสุเทพ กล่าวว่า ที่พรรคเพื่อไทยฟ้องร้องตนเรื่องคำพูดที่ว่าพวกเผาบ้านเผาเมือง ตนเองพร้อมที่จะต่อสู้ เพราะมีพยานหลักฐานชัดเจน พรรคประชาธิปัตย์เชื่อว่าประชาชนคนไทยไม่ลืมเหตุการณ์เผาบ้านเผาเมืองในช่วงปี 2552 และ 2553 การที่พรรคการเมืองนำคนที่เผาบ้านเผาเมืองมาลงสมัคร ส.ส เป็นการพิจารณาใช้ดุลพินิจพิจารณาอย่างรอบคอบ ว่ามีความเหมาะสมหรือไม่ และประชาชนเองต้องใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์