เทพเทือกแนะ เฉลิม ส่องกระจก ก่อนเทียบชั้น ชวน

วานนี้ (22 เม.ย.) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีการโยกย้ายข้าราชการว่า

น่าหนักใจ รัฐบาลไม่รู้สึกอับอาย ไม่เกรงใจประชาชนเลย ตอนที่มีการปลด มีการย้าย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส อดีต ผบ.ตร. ประชาชนส่วนหนึ่งก็วิพากษ์วิจารณ์ไปแล้ว
กรณีไอ้ปื๊ดไม่ติดคุกนั้น ประชาชนก็รู้สึกมากแล้ว และหาไอ้ปื๊ดไม่เจอ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีมหาดไทยวันนี้ก็ไม่รู้ว่าไอ้ปื๊ดอยู่ที่ไหน 
 

รัฐบาลกำลังทำลายตัวเอง ด้วยความดื้อรั้น ด้วยความมัวเมาในอำนาจ หลงอำนาจ ขาดสติ ก็จะทำให้บ้านเมืองลำบาก วุ่นวาย พระราหูท่านช่วยไม่ได้  คนทำเลว ทุกวัน ทำความชั่วทุกวัน พระที่ไหน เทวดาที่ไหนท่านก็ช่วยไม่ได้ ให้ไปทำตั้ง 100 วัด 1,000 วัด ก็ไม่ได้ ต้องทำความดีด้วยตัวเองถึงจะไปได้ อ่านหนังสือธรรมะบ้าง
นายสุเทพ กล่าว 
 

เมื่อถามถึงกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม ระบุว่าจะออกมาแลกหมัดกับ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ นั้น


นายสุเทพ กล่าวว่า นายชวนเป็นคนดี เป็นนักการเมืองที่คนทั้งประเทศไทยเห็นว่าเป็นนักการเมืองตัวอย่าง ส่วนร.ต.อ.เฉลิมนั้นไม่ใช่ ไม่ใช่แบบฉบับของนายชวน ฉะนั้นร.ต.อ.เฉลิมอาจพยายามที่จะยกระดับตัวเอง พยายามเทียบชั้น 
 

สำหรับเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญนั้น นายสุเทพ กล่าวว่า
  

เป้าหมายของรัฐบาลไม่เปลี่ยนแปลง รัฐบาลนี้ก็ยังตั้งใจที่จะให้เสียงข้างมากของตัวเอง จะดึงดันแก้ไขรัฐธรรมนูญให้ได้เพื่อช่วยพวกตัวเองให้พ้นผิด พ้นจากความผิดที่ได้ทำเอาไว้ เพื่อช่วยให้คน 111 คน ได้กลับมามีอำนาจทางการเมืองได้ต่อไป เพื่อหนีคดียุบพรรคให้ได้ ซึ่งตรงนี้ประชาชนทั้งประเทศเขารู้ แล้วเขาคิดว่าเขายอมไม่ได้ ฉะนั้นเมื่อเจอแรงต้านทานมาก ๆ เข้ารัฐบาลก็คิดจะเปลี่ยน กลบเกลื่อนเบี่ยงเบนวัตถุประสงค์ที่แท้จริงซ่อนเร้นเอาไว้ 
 

ผมคิดว่าอย่างไรประชาชนก็ตามทัน ผมเรียกร้องรัฐบาลว่า อย่ารีบร้อนเรื่องแก้ไขรัฐธรรมนูญ ไหน ๆ ก็ผ่านการเลือกตั้งมาแล้ว มีรัฐบาลแล้ว ทำงานดีกว่า แก้ปัญหาประชาชนดีกว่าอย่าไปแก้ปัญหารัฐธรรมนูญ
เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์