เทพเทือกเมินลงสัตยาบันเลือกตั้งสมานฉันท์


นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง กรณีที่ นายสุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) เตรียมเสนอให้นายกรัฐมนตรี เร่งแก้ไขกฎหมายประกอบรัฐธรรมนูญ 3 ฉบับ

เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในการจัดการเลือกตั้งว่า รายละเอียดเรื่องที่จะทำ วันที่ 11 มี.ค.นายกรัฐมนตรีก็จะไปพบกับกกต. และจะเกิดความชัดเจนขึ้น ส่วนเรื่องการดูแลรักษาความสงบของการเลือกตั้ง ถึงแม้จะยุบสภาแล้วพวกตนก็ต้องรักษาการอยู่และข้าราชการทุกฝ่ายทั้งฝ่ายปกครอง ตำรวจและทหารยังจะต้องทำหน้าที่ ที่จะต้องดูแลบ้านเมืองให้ดีที่สุด ใครทำผิดก็จับกุมดำเนินคดีว่าไป

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ กกต.จะเสนอโครงการสมานฉันท์ โดยให้ผู้สมัครรับเลือกตั้งทุกคนมาลงนามร่วมกันว่าจะไม่เกิดเหตุรุนแรงลอบฆ่าหัวคะแนนหรือผู้สมัคร นายสุเทพ กล่าวว่าไอ้ที่จะให้มาลงนามกันมันช่วยอะไรไม่ได้ จตุพรท้าสาบานทุกวันธูปหมดประเทศแล้วถ้าไปทำอย่างนั้น มันไม่สามารถเชื่อได้หรอก เอาเป็นว่าพี่น้องประชาชนก็จับตามองว่าคนที่มีพฤติกรรมอย่างนี้ ให้พี่น้องประชาชนแสดงอาการต่อต้านไอ้พวกหัวใจไม่เป็นประชาธิปไตย มาใช้ความรุนแรง ประชาชนก็ต่อต้านคอยเป็นหูเป็นตาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครองก็ดำเนินการรักษากฎหมายให้เคร่งครัด ผิดก็จับ” นายสุเทพ กล่าว





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์