เทพเทือกลงยะลาติดตามแผนพัฒนา5จ.ภาคใต้


รองนายกรัฐมนตรี "สุเทพ เทือกสุบรรณ" ลงพื้นที่ จ.ยะลา ติดตามผลการปฏิบัติงานของหน่วยในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และแผนพัฒนาพื้นที่พิเศษ 5 จังหวัดชายแดน...


เมื่อเวลา 10.30 น.วันนี้ (10 ก.พ.) ที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รองผู้บัญชาการทหารบก และคณะ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม และมอบแนวทางการปฏิบัติงานแก่หน่วยในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมกันนี้ได้ติดตามผลการปฏิบัติงานตามแผนพัฒนาพื้นที่พิเศษ 5  จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมี พล.ท.พิเชษฐ์ วิสัยจร แม่ทัพภาคที่ 4 และ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 พล.ท. กสิกร คีรีศรี ผู้บัญชาการผสมพลเรือนตำรวจ ทหาร รวมทั้งผู้บังคับหน่วย ถึงระดับผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจหมายเลข 2 ตัว ให้การต้อนรับ และเข้าร่วมประชุม 

ภายหลัง การรับฟังการบรรยายสรุปสถานการณ์และการปฏิบัติของหน่วยและความคืบหน้าผลการปฏิบัติงานตามแผนการพัฒนาพื้นที่พิเศษ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้แล้ว นายสุเทพ พร้อมด้วยคณะ ได้เดินทางไปยังบ้านต้นหยี ตำบลลำพะยา อ.เมืองจ.ยะลา เพื่อเยี่ยมชมความคืบหน้าการขับเคลื่อนแผนการพัฒนาพื้นที่พิเศษ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยเฉพาะ แผนงานซ่อมแซมและสร้างที่อยู่อาศัยของสถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน ในพื้นที่บ้านต้นหยีก่อนจะเดินทางไปเยี่ยมชมความคืบหน้าโครงการทำดี มีอาชีพ ณ บ้านทุ่งพอ ต.ทุ่งพอ อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์