เทพเทือกท้าพท.ฟ้องชี้อักษรย่อคนกลางผิดหมด

เทพเทือกท้าพท.ฟ้องชี้อักษรย่อคนกลางผิดหมด

วานนี้ (20 มิ.ย.) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์วิทยุคลื่น 101

กรณีพรรคเพื่อไทยขู่ฟ้องหมิ่นประมาทหลังเปิดเผยว่ามีการติดต่อให้พรรคประชาธิปัตย์ร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทยว่า เป็นเรื่องที่ดีขอให้ฟ้องได้เลยเพราะถือว่าทำตามกฎหมาย ดีกว่าให้เขาไปเผาบ้านเผาเมือง ส่วนที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ท้าสาบานกับตนที่วัดพระแก้วนั้น รู้สึกสังเวชและเวทนานายพร้อมพงศ์ น่าจะช่วยไปบอกนายใหญ่ให้มาสาบานแทนตน และไม่ต้องมายุ่งกับตน  

นายสุเทพ กล่าวว่า ส่วนที่โพลระบุไม่เชื่อถือคำพูดของตนนั้น ตนไม่สนใจและจะเดินหน้าตั้งเวทีประชาชนต่อไป
 
และสิ่งที่ทำไม่ได้ต้องการล้มรัฐบาล ไม่ได้หวังสร้างกระแสทางการเมือง ที่ออกมาพูดเพื่อส่งสัญญาณถึงพ.ต.ท.ทักษิณและเพื่อไทยว่าตนไม่เกี๊ยะเซี๊ยะด้วย และไม่ต้องมาเจรจาอีก ยืนยันว่าพรรคจะไม่หยุดต่อต้านรัฐธรรมนูญและกฎหมายล้างผิด รวมถึงต้องการตอบโต้เพราะคนเพื่อไทยและแกนนำคนเสื้อแดงกล่าวหาว่าการที่ตั้งเวทีประชาชนเพื่อต้องการล้มรัฐบาล ซึ่งไม่เป็นความจริง เพราะตนเคารพกติกา เมื่อเลือกตั้งแพ้ก็เป็นฝ่ายค้าน ถ้าอยากเป็นรัฐบาล ป่านนี้คงรับข้อเสนอของพ.ต.ท.ทักษิณ ไปแล้ว จึงต้องการส่งสัญญาณถึงประชาชนว่าต้องร่วมกันสู้ได้แล้ว  

นายสุเทพ กล่าวอีกว่า ยืนยันว่าจะไม่เปิดเผยชื่อ 3 บุคคลที่มาล็อบบี้ให้ร่วมรัฐบาล
 
แต่ที่เอ่ยชื่ออักษรย่อต่างๆถือเป็นกระบวนการของพรรคเพื่อไทยเท่านั้นและชื่อที่ปรากฎก็ไม่จริงแม้แต่คนเดียว สิ่งที่พรรคเพื่อไทยกำลังแก้และร่างรัฐธรรมนูญเพื่อให้เป็นไปตามที่ตัวเองต้องการ ถือเป็นเผด็จการรูปแบบใหม่ ถ้ายังจะใช้รูปแบบการปรองดองแบบนี้อีก อย่ามาปรองดองกับตนเพราะรู้เท่าทัน  ส่วนฉายาสุเทพ นาธานที่ได้มานั้น  ไม่ทำให้สะดุ้งสะเทือน แต่การที่เอากฎหมายปรองดองมาพูดเพื่อลบล้างความผิดให้พ.ต.ท.ทักษิณ เรายอมไม่ได้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์