เทพเทือก ลั่นสู้ให้จบในเดือนนี้ กร้าวชน ธาริต-คำรณวิทย์ ท้าจับ!!

เทพเทือก ลั่นสู้ให้จบในเดือนนี้ กร้าวชน ธาริต-คำรณวิทย์ ท้าจับ!!

"เทพเทือก" ลั่นสู้ให้จบในเดือนนี้ ท้า "ธาริต-คำรณวิทย์" รีบดำเนินคดี ขู่ฟ้องกลับ ลั่นไม่ลง ส.ส.หากยุบสภา

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 12 พ.ย. ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนินกลาง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำกลุ่มต่อต้านกฎหมายนิรโทษกรรม ได้ขึ้นปราศรัยบนเวที ตอนหนึ่งว่า "คืนนี้เป็นคืนที่ 13 นับตั้งแต่เราจัดเวทีชุมนุมต่อต้านกฎหมายนิรโทษกรรมล้างผิดให้คนโกง คนฆ่า คนเผา

ครั้งแรกวันที่ 31 ต.ค. ที่สถานีรถไฟสามเสน เมื่อย้ายมาที่ถนนราชดำเนินประชาชนเดินทางมาสมทบเพิ่มขึ้นมากทุกวัน

วันนี้คาดว่าจะมีพี่น้องมาชุมนุมไม่มาก แต่พอเห็นพี่น้องมาคับคั่งเหมือนเดิมจึงปลื้มใจมาก ชื่นชมในหัวใจของพี่น้องที่รักชาติ ทำให้แกนนำมีกำลังใจเดินหน้าสู้ต่อไปจนกว่าชัยชนะจะเป็นของประชาชน
นายสุเทพ กล่าวต่อว่า การทำงานทุกอย่างต้องมีคนชอบใจ ไม่ชอบใจ คนวิพากษ์วิจารณ์ตำหนิบ้าง ชื่นชมบ้าง แกนนำน้อมรับทั้งคำติและคำชม ที่ชมก็เก็บเอาไว้ด้วยความปลื้มใจเพื่อแปลงเป็นพลังขับเคลื่อนที่ติเราเก็บไว้มาไตร่ตรองเพื่อปรับปรุงการต่อสู้ให้มีความสมบูรณ์ สำหรับคนด่า ต่อต้านเราจะไม่ตอบโต้ แต่ขออนุญาตชี้แจงให้มวลมหาชนเข้าใจข้อเท็จจริง เราตกลงกันตั้งแต่ต้นว่าเราจะร่วมกันต่อสู้เพื่อปกปักษ์รักษาบ้านเมืองของเราด้วยหัวใจคนรักชาติ คนเป็นห่วงบ้านเมือง และตั้งปณิธานร่วมกันว่า การต่อสู้ของพวกเรานั้นเราจะต่อสู้แบบพลเมืองดี สันติ อหิงสา สงบ ปราศจากอาวุธ

นายสุเทพ กล่าวอีกว่า บางคนเดินมาถามตนว่าจะสู้อีกนานแค่ไหน  นายสุเทพ กล่าวต่ออีกว่า ขอตอบตรงนี้ว่าสู้จนกว่าจะชนะ

พูดอย่างนี้หลายคนอาจจะสงสัยว่าสู้กันข้ามปีหรือ จะไม่ให้ฉลองปีใหม่หรือ บอกกับพี่น้องว่าเอาให้จบกันเดือนนี้ กราบเรียนทุกคนว่าต้องเชื่อมั่นว่าเราทำในสิ่งที่ถูกต้องเพื่อชาติบ้านเมือง พวกตนได้พิสูจน์แล้วว่าไม่ได้ทำเพื่อประโยชน์ของพรรค ของตนเอง แต่ทำเพื่อผลประโยชน์ของแผ่นดิน นักการเมืองอาชีพอย่างพวกตน 9 คนทิ้งอาชีพที่รักลาออกจาก ส.ส. แต่ยังมีคนกังขาว่าที่เปล่งวาจาเฉพาะตน วันนี้พวกตนจึงไปยื่นหนังสือลาออกพร้อมกันและแถลงข่าวลาออกอย่างเป็นทางการ

“ไม่กลัวเลยไม่ว่าจะแจ้งข้อหาทำผิดอาญามาตรา 116-117 ผมจะไม่หนีไปไหน ขอให้นายธาริต เพ็งดิษฐ์ และพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธุปกระจ่าง แจ้งข้อหามา แจ้งให้ถูกด้วย ถ้าแจ้งไม่ถูกผมจะฟ้องกลับ สู้กันด้วยกฎหมาย มีกฎหมายข้อไหนไม่ให้คนไทยเจ้าของประเทศตำหนิ วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล หากจะเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสลายการชุมนุมผมจะดำเนินคดีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ผมมีทนายช่วยอยู่เป็นร้อยคน อีกอย่างขอประกาศไว้ตรงนี้เลยว่าถ้ารัฐบาลนี้ยุบสภาจะไม่ลงสมัครผู้แทนอีกแล้ว จะได้จบสิ้นหายสงสัย” นายสุเทพ กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์