เทพเทือก ปลื้ม เคลื่อนขบวนวันเดียวรับกว่า 5 ล้านบาท

เทพเทือก ปลื้ม เคลื่อนขบวนวันเดียวรับกว่า 5 ล้านบาท

“สุเทพ” ปลื้ม วันเดียวรับ 5.2 ล้านบาท ลั่นหลัง 29 หากประชาชนเป็นล้านล้าน เตรียมเปิดเกมรุกไล่ล่ารัฐบาลต่อเนื่อง เชื่อใช้เวลาปฏิรูปปีครึ่ง

เมื่อเวลา 21.26 น. วันที่ 27 มี.ค. ที่สวนลุมพินี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส. กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า "การเดินเมื่อวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้รับบริจาคเงินมา 4,728,520 บาท ไม่หนำใจตามมายื่นให้ที่เวทีชาวราชประสงค์อีก 1 แสนบาท โดยชาวสกลนคร พังโคนรักชาติให้อีก 1 แสนบาท ผู้ประสงค์ไม่ออกนามอีก 120,000 บาท คนโคราชอีก 2แสนบาท สรุปแล้วได้รับเงินทั้งหมด 5,248,520 บาท"

นายสุ เทพ กล่าวถึงเจตนารมณ์การเดินขบวนในวันที่ 29 มี.ค.นี้ว่า เพื่อต้องการประกาศเจตนารมณ์ประชาชนคนไทยที่เป็นเจ้าของประเทศที่มีเจตนาที่

จะปฏิรูปก่อนเลือกตั้งโดยทันที ไม่ต้องคิดจัดการเลือกตั้งอีกต่อไป เพราะประชาชนไม่เอาเด็ดขาด และเห็นว่าการวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญให้การเลือกตั้งวันที่ 2 ก.พ. เป็นโมฆะ เป็นเรื่องที่ดีแล้ว จะได้ใช้ช่องว่างนี้ในการปฏิรูปประเทศไทย เปลี่ยนการปกครองให้เป็นประชาธิปไตยอย่างแท้จริงโดยมีพระมหาทรงเป็นประมุข อีกทั้งการเคลื่อนขบวนครั้งใหญ่วันที่ 29 มี.ค. เพื่อให้ทุกฝ่ายทุกองค์กรตระหนักว่าคนไทยไม่ยินยอม ไม่อดทนอีกต่อไป จะต้องปฏิรูปทันที ด้วยมือของประชาชนไม่ใช่ปฏิรูปโดยมือของนักการเมือง ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และสมุนบริวาร จะต้องไม่อยู่ในช่วงที่มีการปฏิรูปประเทศ เพราะเราต้องการล้างเรื่องการทุจริตคอรัปชั่นให้หมด ต้องจัดการกฎหมายเดิมที่เป็นช่องโหว่ที่ทำให้ระบบทุนสามานย์หรือระบอบทักษิณ ไม่สามารถเข้ามาอำนาจยึดประเทศไทยอีกต่อไป

นายสุเทพ กล่าวอีกว่า เมื่อปฏิรูปประเทศแล้ว ระบบการเมืองจะต้องเป็นประชาธิปไตยมีการเลือกตั้งที่สุจริต

ไม่มีช่องโหว่ให้คนชั่วเข้ามาทุจริตได้ เป็นการดำเนินการให้คนดีมาปกรองประเทศไทยแทนประชาชนโดยรับมอบอำนาจจาก ประชาชน ทั้งนี้จะปฏิรูปสำเร็จได้นั้นจะต้องไล่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ออกไป ส่วนคนต่างจังหวัดที่มาเดินขบวนในกรุงเทพไม่ได้ ขอให้จัดขบวนที่จังหวัดของตัวเองในเวลา 09.30 น. และภายหลังวันที่ 29 มี.ค. ประชาชนออกมาเป็นล้านล้านคนแล้ว จากนั้นเราจะเปิดเกมลุกอย่างต่อเนื่อง เพื่อยึดอำนาจอธิปไตยมาคืนให้ประชาชนจนได้ ต้องมีการตั้งสภาประชาชน และจะปฏิรูปให้สำเร็จภายในเวลา 1 ปีครึ่ง อย่างไรก็ตามขอให้ประชาชนที่อยากปฏิรูปประเทศออกมาร่วมเดินขบวนในวันที่ 29 มี.ค. นี้ด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์