เต้นเล็งส่งอีเอ็มบอลให้ปชป.

เต้นเล็งส่งอีเอ็มบอลให้ปชป.

 17 ก.พ.55 นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ รมช.เกษตรฯ กล่าวถึงความวุ่นวายในการประชุมสภาเมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ว่า

เป็นความอัปยศของ สส.ฝ่ายค้าน ที่นำทุกประเด็นทุกความเคลื่อนไหวของนายกฯ มาเป็นประเด็นทางการเมือง ทำให้เกิดความเสียหาย ทั้งที่ เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเสียหาย และเรื่องที่เสื่อมเสีย แต่พรรคประชาธิปัตย์ กลับทำให้เป็นประเด็นทางการเมือง อย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรี มีสติพอที่จะไม่ต่อความยาวสาวความยืดด้วย  ซึ่งเราไม่จำเป็นที่เห็นคนเล่นขี้ แล้วเราต้องลงไปเล่นขี้ด้วย  ซึ่งตนจะส่งอีเอ็มบอลไปให้ พรรคประชาธิปตย์ เพื่อแก้ปัญหาน้ำเน่าในพรรค  อย่างไรก็ตาม ให้ผู้ใหญ่ในพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาอบรมดาราหน้าใหม่ของพรรค เพราะถ้า สส.ทำได้แค่นี้ ประชาชน ก็น่าจะใช้วิจารณาญาณในการเลือก

ทั้งนี้ เมื่อครั้งที่ นายสนธิ ลิ้มทองกุล เคยกล่าวว่า นายอภิสิทธิ์ และนายศิริโชค ได้ตะไบเล็บให้กันในราบ11 พรรคเพื่อไทยก็ไม่ได้สนใจ ยังไม่นำมาเป็นประเด็นเลย

                 
นอกจากนี้ นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวถึง ผู้ดำเนินการสายล่อฟ้า นายเทพไท นายศิริโชค นายชวนนทท์ ว่า  ชัดเจนแล้วว่า ทีวีดาวเทียมช่องนี้ มีพรรคประชาธิปัตย์ดำเนินการอยู่เบื้องหลัง และสามคน นั้น ก็ได้สำแดงธาตุแท้ออกมา ด้วยการทำให้คนเข้าใจผิด ซึ่งมีนายกรัฐมนตรีเป็นเหยื่ออันโอชะ จึงของให้นายอภิสิทธิ์ ออกมาแสดงท่าทีในเรื่องนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์