“เต้น”ฝากบันได-เชือกให้“สุเทพ”หาทางลง

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 19 พ.ย. ที่สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.พาณิชย์และแกนนำ นปช. กล่าวปราศรัยบนเวที นปช. เพื่อคนไทยปกป้องประชาธิปไตย ตอนหนึ่งว่า 

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีต ส.ส.สุราษฎร์ธานี ระบุว่ารัฐบาลชุดนี้จะอยู่ไม่ถึงวันที่ 29 พ.ย. ไม่รู้ว่านายสุเทพคิดอะไร แต่คนที่นี่และคนไทยทั้งประเทศคิดไม่เหมือนกัน และถ้ารัฐบาลอยู่เกินวันที่ 29 ก.ย. ก็อยากจะเชิญชวนพี่น้องช่วยกันทำให้รัฐบาลชุดนี้อยู่จนครบ 4 ปี จนครบวาระ เราจะอยู่ที่นี่จนกว่าศาลรัฐธรรมนูญจะอ่านคำวินิจฉัยจนเสร็จเรียบร้อย เพื่อให้รู้ว่าประเทศไทยจะเดินหน้าไปอย่างไร คนที่ออกมาในวันนี้คือคนที่ไม่ยอมสูญเสียประชาธิปไตยอีกต่อไปแล้ว เขาออกมาเพื่อจะบอกว่าเราคือเจ้าของประเทศ เราไม่เอาการปฏิวัติประชาชน แต่เราจะเอาการปกครองของประชาชน เราไม่เอารัฐบาลแห่งชาติและรัฐประหาร แต่เราจะเอาการปกครองโดยประชาชน หน้าที่ของศาลรัฐธรรมนูญคือการอำนวยความยุติธรรม และหาทางออกให้ประเทศ ถ้าไม่มีความยุติธรรมเราก็จะเดินหากันเองทั่วประเทศไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงท้ายของการปราศรัยนายณัฐวุฒิระบุว่ามีของกำนัลฝากไปให้นายสุเทพ โดยได้นำบันไดเหล็กขึ้นมาบนเวที เพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่าขอให้นายสุเทพลงบันได ถ้าไม่ยอมลงก็ขอให้ขึ้นบันไดต่อไป พร้อมกับนำเชือกมามอบให้นายสุเทพ ผูกคอตาย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์