เต้นขู่ใช้แจกันขว้างภท.


"เต้น" ลั่น หากพท. ชนะเลือกตั้ง   ไม่ดึง ภท.ร่วมรัฐบาล  แจงหากอยากมีเอี่ยว  เจอแจกันดอกไม้ขว้าง  อ้างอดีต เครือข่ายถูกกระทำอย่างอำมหิต


วันนี้ ( 31 พ.ค. ) นายณัฐวุฒิ  ใสยเกื้อ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ปราศรัยตอนหนึ่ง ที่อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี   ระหว่างร่วมเดินทางไปหาเสียงกับพรรคเพื่อไทยที่ จ.นครราชสีมาว่า  น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นสุภาพสตรีที่ตั้งใจทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน หากพรรคเพื่อไทยได้คะแนนเสียงเป็นอันดับที่ 1 ก็จะเสนอตัวเป็นนายกรัฐมนตรี วันนี้ที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้เดินทางมาสักการะย่าโมไม่ได้ตั้งใจที่จะเป็นวีรสตรีแต่ในยามที่บ้านเมืองมีปัญหา ไม่เป็นประชาธิปไตย บ้านเมืองต้องการนักการเมืองที่ทำงานได้จริง ซึ่งอยู่ที่ประชาชนว่าจะให้โอกาสน.ส.ยิ่งลักษณ์ และพรรคเพื่อไทยบริหารประเทศหรือไม่ อย่างไรก็ตามมาครั้งนี้ตนอธิษฐานขอให้แม่ย่าโมให้พร


นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ขณะนี้พรรคเพื่อไทยไปไหนก็เนื้อหอมผิดปกติ เพราะผลโพลที่ระบุว่าพรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้ง ทำให้พรรคการเมืองต่างๆอยากจะมาร่วมกับพรรคเพื่อไทย   ล่าสุดพรรคภูมิใจไทยก็อยากจะมา ซึ่งพรรคเพื่อไทยไม่ได้มาจากอำนาจอื่นแต่มาจากประชาชน ถ้าพี่น้องไม่เอาอย่าได้คิดว่าเราจะชายตาแล หากมาจริงตนจะเอาแจกันเขวี้ยง ขอให้ประชาชนสบายใจได้ เพราะที่ผ่านมาเราถูกกระทำทางการเมืองอย่างอำมหิตตั้งแต่ยุคไทยรักไทย พลังประชาชน วันนี้เป็นเพื่อไทยได้เพราะประชาชนให้การสนับสนุน ดังนั้นพรรคเพื่อไทยจะไม่ทรยศประชาชนนี่คือประกาศจากพรรคเพื่อไทย



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์