“เต้น” ซัดอภิสิทธิ์หมดความชอบ

“เต้น” ซัด ปชป.จนมุมเรื่องเอกสารเกณฑ์ทหาร"อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ "ชี้ ผู้นำฝ่ายค้านหมดความชอบธรรมถามเรื่องจริยธรรมจากใครอีก

“เต้น” ซัดอภิสิทธิ์หมดความชอบ


                  นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เกี่ยวกับกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ออกมาระบุว่าการที่กระทรวงกลาโหมถอดยศ ร้อยตรี ของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเป็นการแก้เกมในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่า ตนคิดว่าฝ่ายค้านจนมุมเรื่องนี้เลยพยายามโอนเข้าบัญชีการอภิปรายไม่ไว้วางใจไปด้วย และเรื่องนี้หากเป็นลูกตาสีตาสา นายอภิสิทธิ์ จะไม่สามารถสมัครเป็น ส.ส.ได้เลยตั้งแต่ต้น

               เพราะขาดคุณสมบัติเนื่องจากใช้เอกสารหลักฐานเท็จในการสมัครเข้ารับราชการ และหากเป็นลูกตามียายมา นายอภิสิทธิ์ก็จะไม่ได้เป็นอาจารย์โรงเรียนนายร้อยเนื่องจากไม่ได้ผ่านเกณฑ์ทหาร เรื่องนี้เดินมาเป็นหลายสิบปีจนกระทรวงกลาโหมสรุปผลการพิจารณาแล้วมีมติ ฉะนั้นไม่ใช่เรื่องการกลั่นแกล้งแต่เป็นเรื่องว่า ในที่สุดก็ไม่มีใครมีอภิสิทธิ์เหนือกว่ากฎกติกาที่ถูกต้องของบ้านเมืองไปได้

              “นายอภิสิทธิ์ควรต้องยอมรับ ไม่ใช่จะไปบอกว่าเป็นการกลั่นแกล้งทางการเมืองเพื่อไม่ให้นายอภิสิทธิ์อภิปราย ตนจึงอยากถามว่านายอภิสิทธิ์ ได้เกณฑ์ทหารหรือไม่ ใช้เอกสารเท็จในการสมัครรับราชการเป็นอาจารย์โรงเรียนนายร้อยหรือไม่ คนเขารู้กันทั้งประเทศ อีกทั้งนายอภิสิทธิ์ เคยใช้หลักฐานชี้แจงกับศาลตอนฟ้อง นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) และศาลก็ได้ระบุว่าหลักฐานที่นายอภิสิทธิ์เอามาชี้แจงก็ยังมีพิรุธอยู่ เท่านี้ยังไม่รู้จักสำนึกกันอีก”นายณัฐวุฒิ กล่าว

               นายณัฐวุฒิ กล่าวต่อว่า ตนคิดว่านายอภิสิทธิ์ไม่มีความชอบธรรมที่จะถามเรื่องจริยธรรมจากใครอีกแล้ว นอกจาก นายอภิสิทธิ์จะแสดงสปิริตของตัวเองออกมา กรณีของนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ อดีตรองนายกรัฐมนตรีที่ลาออกจากทุกตำแหน่ง หากเทียบกับกรณีนายอภิสิทธิ์นั้นต่างกันมาก เพราะนายอภิสิทธิ์ใช้วิธีการสร้างเอกสารเท็จลวงโลกมาเกือบครึ่งชีวิตจนเป็นนายกฯ ทั้งที่ขาดคุณสมบัติตั้งแต่ต้น ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องร้ายแรงมาก และร้ายแรงเกินกว่าที่พรรคประชาธิปัตย์จะมาอธิบายว่าเป็นเพียงเกมการเมืองธรรมดา อีกทั้งเราจะต้องไปกลัวนายอภิสิทธิ์ถึงขั้นต้องไปสร้างเกมที่กระทรวงกลาโหมอย่างนั้นหรือ เพราะให้นายอภิสิทธิ์ขึ้นเวทีอภิปรายรัฐบาล ก็เฉยๆ ไม่ได้กังวลอะไรเพราะมีแต่คำโฆษณา ไม่มีข้อมูลหลักฐานที่จะเอามาอภิปรายอยู่แล้ว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์