เตือนลิ่วล้อ อภิสิทธิ์ เป็นพิษ

ที่วัดราชนัดดารามวรวิหาร นายอภิ สิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานพิธีไหว้ครูโหราศาสตร์เพื่อเฉลิมพระเกียรติและถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

โดยก่อนเริ่มพิธี นางนงลักษณ์ ศุภผล อุปนายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ได้ทำนายลายเซ็นของนายอภิสิทธิ์ว่า จากลายเซ็นแสดงให้เห็นว่าเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง ไม่เชื่ออะไรง่าย ๆ มีแนวทางการทำงานที่ยืดหยุ่น แต่ต้องเหน็ดเหนื่อยแน่นอน โดยเฉพาะเรื่องของ บริวาร รวมถึงสื่อมวลชนมีการต่อรองสูง และจะสร้างความเสียหาย ดังนั้นนายอภิสิทธิ์ต้องใช้การตัดสินใจที่เด็ดขาด ดวงของนายอภิสิทธิ์ช่วงนี้ดีที่สุดมีโอกาสที่จะได้เป็นนายกฯ และได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และผู้ช่วยเหลือจำนวนมาก
 
นายอภิสิทธิ์ แสดงท่าทีน้อมรับคำทำนาย อย่างไรก็ดีบอกไม่ได้ว่าเชื่อถือคำทำนายหรือไม่ เพราะไม่มีความรู้ด้านนี้เพียงพอ แต่ยืนยันว่าคงไม่เปลี่ยนลายเซ็น เหนื่อยไม่กลัว กลัวไม่เหนื่อย

นายอภิสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์กรณีผลสำรวจเดลินิวส์ระบุว่าพื้นที่กรุงเทพฯ พรรคประชาธิปัตย์ พ่ายแพ้พรรคพลังประชาชน 2-3 ที่นั่งว่ายังสูสี


อย่างไรก็ตามยังเหลือเวลาอีกกว่า 20 วัน พรรคก็จะลงพื้นที่ให้หนักขึ้นเพื่อชี้แจงนโยบาย และทำความเข้าใจกับประชาชนให้มากขึ้น ส่วนสาเหตุที่พรรคประชาธิปัตย์มีการปรับแผนคาราวานการหาเสียงก็เพื่อให้เกิดความรวดเร็ว พรรคจึงเน้นเฉพาะจุด แต่จะให้มีการทั่วถึงทุกภูมิภาค
 
เมื่อถามถึงกรณีที่ผู้รับจ้างขับรถแห่ป้ายหาเสียงผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ เขต 3 พรรคพลังประชาชน

เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกนายศรีเมือง วัฒนาชีพ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบสัดส่วน กลุ่มที่ 4 พรรคประชาธิปัตย์ ขับรถไล่ติดตามและพูดจาข่มขู่ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ยังไม่ทราบเรื่อง แต่พรรคได้กำชับให้ผู้สมัครหาเสียงอยู่ในกรอบกฎหมาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์