เตือน“ตู่”ระวังถูกพวกเดียวกันเด็ดหัว

เมื่อวานนี้ ( 29มิ.ย.) ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ 

กล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 กรุงเทพฯว่า ขณะนี้มีข่าวแจ้งมายังศูนย์อำนวยการเลือกตั้งและพรรคประชาธิปัตย์ว่า มีการใช้วิชามารในพื้นที่เลือกตั้ง โดยใช้ไดเร็กซ์เซลล์จดชื่อลูกข่าย เพี่อดำเนินการบางอย่างซึ่งพรรคการเมืองบางพรรคเคยประสบความสำเร็จมาแล้ว ในการเลือกตั้งปี 2550 และอาจนำประสบการณ์ระดมคนเสื้อแดง มาปรับปรุงใช้ให้สอดคล้องกับการเลือกตั้งซ่อม อย่างไรก็ตามอยากให้ผู้สมัครทุกคน รณรงค์หาเสียงแบบสุภาพบุรุษ เปิดเผยสามารถตรวจสอบได้ ที่สำคัญคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ต้องศึกษาวิธีการหาเสียงเพื่อให้รู้เท่าทันนักการเมืองบางกลุ่มที่เคลื่อนไหวผิดกฎหมายและเอาเปรียบคนอื่น นอกจากนี้การตั้งเวทีปราศรัยก็มีความกังวลเรื่องการรักษาความเรียบร้อย ซึ่ง กกต.และเจ้าหน้าที่รักษาความสงบต้องเข้าไปดูแลอำนวยความสะดวกให้ด้วย

นายเทพไท กล่าวว่า ส่วนการที่นายจตุพร พรหมพันธ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย ระบุว่าพร้อมที่จะไปปราศรัยโดยไม่เกรงกลัวสไนเปอร์ซุ่มยิงนั้น

ถือเป็นการพูดในลักษณะดิสเครดิตรัฐบาล อยากเรียนว่านายจตุพร ไม่ต้องไปกลัว เพราะสไนเปอร์เป็นกลุ่มคนที่นิยมความรุนแรงในม็อบ นปช.มาแล้ว ดังนั้นนายจตุพรควรกลัวพวกเดียวกันเองจะดีกว่า  เพราะอาจจะมีการคิดบัญชีย้อนหลังเพื่อโยนความผิดมาให้รัฐบาล เช่นเดียวกับกรณีของ อ้วน บัวใหญ่ และการ์ดของนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ.
 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์