เติ้งอยากสร้างละครปรองดองคล้องใจ ปั้นมาร์ค-ปูแสดงนำ


         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 6 มิถุนายน มีการประชุมคณะที่ปรึกษาและคณะกรรมการบริหารพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) นำโดยนายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค โดยมีวาระสำคัญ คือ การประเมินถึงสถานการณ์หาเสียงเลือกตั้งของพรรค


จากนั้น เวลา 11.30 น. นายบรรหารได้ลงมาจากห้องประชุมด้วยสีหน้ายิ้มแย้มและอารมณ์ดี พร้อมกันนี้ได้โชว์ไม้เท้าสีชมพูประดับหัวสิงห์ ซึ่งสั่งทำใหม่เป็นพิเศษแทนอันเดิมที่ใช้มาก่อนหน้านี้ และได้นำรูปภาพ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับ 1 พรรคเพื่อไทย และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี มาแสดงด้วย โดยนายบรรหารระบุว่า ส่วนตัวคิดดูว่าจะสร้างละครเรื่อง "ปรองดองคล้องใจ" จะให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์เป็นนางเอก และนายอภิสิทธิ์เป็นพระเอก ผู้หญิงก็สวย ผู้ชายก็หล่อ เหมาะสมกันดี โดยจะขอเป็นพ่อสื่อให้ แต่เป็นเรื่องละคร แต่เรื่องการเมืองคงเป็นไปไม่ได้ คงตีกันยับ และหลังเลือกตั้งจะสร้างจริงๆ


"สมมุติถ้าทั้งสองคนจับขั้วกันจริงก็ไม่เป็นไร พรรคชาติไทยพัฒนาเป็นฝ่ายค้านก็ได้ ไม่ขัดข้อง แต่การเมืองเป็นไปไม่ได้หรอก แต่ถ้าละครเป็นไปได้ แต่การเมืองคงจะยาก ถ้าให้ผมเป็นพ่อสื่อของทั้งสองคนหรือสินสอดเรื่องเล็ก เท่าไหร่ก็เท่ากัน พ่อสื่อจะดูแลให้ เพราะเห็นในหน้าสื่อทะเลาะกันทุกวัน โต้กันไปมาจะให้ทำอย่างไรกว่าจะถึงวันเลือกตั้งประชาชนคงจะเบื่อพอสมควร" นายบรรหารกล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์