“เติ้ง”ยาหอม“มาร์ค”เชียร์ให้อยู่ครบเทอม

“มาร์ค” หอบกระเช้าอวยพร “เติ้ง” เจ้าตัวยาหอม ชมเก่ง เปรยให้อยู่ครบเทอม เพราะเบื่อการเลือกตั้ง


วันนี้ (19 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากบ้านจรัญสนิทวงศ์ ของ นายบรรหาร ศิลปอาชา 

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ ได้นำกระเช้าดอกไม้มามอบให้นายบรรหาร เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด โดยเมื่อนายบรรหาร เห็นนายกฯ ถึงกับพูดว่า “เมื่อคืนดูการชี้แจงงบประมาณของนายกฯ ถึงตีหนึ่ง ทำไมถึงเก่งแบบนี้ รายละเอียดรู้หมดว่าเงินงบประมาณปี 2547-2549 สำรองจ่ายอย่างไร”

จากนั้น นายอภิสิทธิ์ ได้มอบกระเช้าให้กับนายบรรหาร โดยกล่าวอวยพรให้สุขภาพแข็งแรงทั้งกำลังกาย และกำลังใจ

ซึ่งนายบรรหาร ได้กล่าวตอบว่า ได้มองการทำงานของรัฐบาลที่มีนายอภิสิทธิ์ เป็นนายกฯ ถือว่ามีความเหมาะสม เท่าที่ดูการทำงานทั้งใน และนอกสภาฯ ข้อมูลต่าง ๆ ที่พูดออกไปสู่สาธารณะ เป็นข้อมูลที่เป็นจริง โดยเฉพาะที่ดูการอภิปรายเมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา สามารถที่จะชี้แจงได้ทุกประเด็น ถ้าเป็นตนคงไม่สามารถทำได้อย่างนี้ จึงขอให้กำลังใจ
 
"พรรคร่วมรัฐบาลที่เขายกให้ผมเป็นผู้ประสานงาน ไม่ว่าจะเป็นภูมิใจไทย ชาติไทยพัฒนา รวมชาติพัฒนา โดยเฉพาะพรรคเพื่อแผ่นดิน เขาก็ยินดีจะช่วยรัฐบาลเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มของ นายพินิจ จารุสมบัติ ว่าที่ ร.ต.ไพโรจน์ สุวรรณฉวี และ นายปรีชา เลาหพงศ์ชนะ คงจะไม่น่ามีปัญหา งบประมาณก็คงจะผ่าน แต่นายกฯ อย่าถอดใจก่อน อยู่ให้ครบเทอม ห้ามออก หากมีอะไรให้กริ๊งกร๊างหาได้ เพราะผมก็เบื่อการยุบสภา เบื่อการเลือกตั้ง เหลืออีกปีเดียว" นายบรรหาร กล่าว พร้อมมอบพระพิฆเนศให้กับนายอภิสิทธิ์ ไว้เป็นที่ระลึกด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์