เติ้ง ปัดพูด ลูกท็อป นั่งรมช.คมนาคม

นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย เปิดเผยว่า รายชื่อรัฐมนตรีในส่วนพรรคชาติไทย ส่วนใหญ่ไม่มีการเปลี่ยนแปลง

เนื่องจากต้องการให้การทำงานเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ รายชื่อรัฐมนตรีใหม่ที่มีชื่อของบุตรชาย คือ นายวราวุธ ศิลปอาชา อยู่ด้วยนั้น ตนไม่ทราบและไม่คิดว่าจะมีกระแสกดดัน ขณะที่ปัญหาความขัดแย้งในตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ระหว่างนายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล กับนายประภัตร โพธสุธน นั้น น่าจะเป็นการปล่อยข่าวลือ แต่เป็นเรื่องที่จบไปแล้ว และตำแหน่งรัฐมนตรีว่ากระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ไม่มีการเปลี่ยนแปลง เพราะต้องการให้การทำงานเป็นไปอย่างต่อเนื่อง


ด้านนายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล รองหัวหน้าพรรคชาติไทย ยอมรับว่า รายชื่อรัฐมนตรีในส่วนพรรคชาติไทย มีการปรับเปลี่ยนตัวบุคคล 1 ตำแหน่ง คือ นายวราวุธ ศิลปอาชา


จะไปทำหน้าที่ รมช.คมนาคม แทนนายอนุรักษ์ จุรีมาศ เนื่องจากนายวราวุธ มีประสบการณ์ทางการเมือง และทำหน้าที่ประสานงานให้พรรคมาโดยตลอด ยอมรับว่า อาจมีกระแสกดดันนายวราวุธ แต่ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้พิสูจน์ตนเอง ส่วนปัญหาความขัดแย้งระหว่างตนกับนายประภัตรนั้น ได้โทรศัพท์พูดคุยกันแล้ว ทั้งนี้การแต่งตั้งรัฐมนตรีของพรรคชาติไทย ถือเป็นประเพณีที่หัวหน้าพรรคจะเป็นผู้ตัดสินใจ
 

มีรายงานว่าพรรคชาติไทยได้ 5 ตำแหน่ง ได้แก่ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล รมว.เกษตรและสหกรณ์ นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์