เติ้ง ชี้มือมืดปั่นข่าวรูปคู่ มะนาว แผนดิสเครดิตการเมือง

เติ้ง ชี้มือมืดปั่นข่าวรูปคู่ มะนาว แผนดิสเครดิตการเมือง

 นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์ "ข่าวสด"

ถึงกรณีมีการนำรูปของตนเองที่ถ่ายคู่กับน.ส.ศรศิลป์ มณีวรรณ์ หรือมะนาว ดาราและพิธีกรชื่อดัง มาเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตและกล่าวหาเป็นเรื่องชู้สาว โดยนายบรรหาร หัวเราะและชี้แจงด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า เด็กคนนี้ชื่อมะนาว บ้านเดิมอยู่ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เป็นนักเรียนโรงเรียนสงวนหญิงและได้รับทุนจากมูลนิธิของตนเองด้วย


 “วันนั้นที่มีรูป ผมจะเล่าให้ฟังว่าเป็นวันแข่งฟุตบอลระหว่างทีมสุพรรณบุรีเอฟซีและบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในห้องรับรองมีหลายคน ตูน บอดี้สแลม (นายอาทิวราห์ คงมาลัย) ท็อบ (นายวราวุธ ศิลปอาชา ลูกชาย) สมศักดิ์ (ปริศนานันทกุล) และเด็กมะนาวก็อยู่ด้วย นั่งคุยกัน เสร็จเรียบร้อย ตูนเขาก็ขอถ่ายรูปด้วย ผมก็จับเข่าตูน ทำไมไม่เอาไปลง มะนาวขอมาถ่ายด้วย เป็นลูกหลานปกติไม่มีอะไร ที่มาลงกันไม่รู้เพราะอะไร ดิสเครดิตผมหรือเปล่า” นายบรรหาร กล่าว

 นายบรรหาร กล่าวอีกว่า เวลาไปสุพรรณบุรีมีคนขอถ่ายรูปเยอะมาก สาวแก่บ้าง สาวๆบ้าง สงสัยตอนนี้ต้องระวังมากขึ้น เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องดิสเครดิตการเมืองแน่นอน เพราะปกติไม่เคยมีเรื่องทำนองนี้ 

 เมื่อถามว่ากลัวว่าภาพที่ออกมาจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดหรือไม่

นายบรรหาร กล่าวแบบอารมณ์ดีว่า ไม่มี คุณหญิงแจ่มใส ยังอยู่บ้าน ตนรู้ตัวคนโพสต์ภาพแล้วด้วย แต่ยังไม่อยากบอก 
เมื่อถามว่าคุณหญิงแจ่มใส ได้ทราบกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วใข่หรือไม่ นายบรรหาร กล่าวว่า ไม่เกี่ยวเลย เมื่อถามว่าจะเอาผิดทางกฎหมายหรือไม่ นายบรรหาร กล่าวว่า ไม่เอา พอแล้วเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งการใช้วิธีการแบบนี้ทำให้สังคมยุ่งเหยิงไปหมด ขอร้องอย่าทำอีก จะเป็นการสร้างความเข้าใจผิดเปล่าๆ อยากทำก็ไปทำพวกดาราเพราะตนเองไม่ใช่ดารา

 “ผมเฉยๆ ไม่ยุ่ง ผมไม่ถือ หมดเรื่องกันจะว่าก็ว่าไป ถ้ามันไม่จริง ก็โอเคจบ เวลนี้นา(กัญจนา ศิลปอาชา ลูกสาว)ทราบเรื่องแล้วและได้โพสต์ตอบชี้แจงไปแล้ว”

 ด้านนายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า
 
การที่นำรูปถ่ายของนายบรรหาร และน.ส.ศรศิลป์ มาเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตและกล่าวหาเป็นเรื่องชู้สาวนั้น ถือเป็นการคิดดิสเครดิตทางการเมืองชัดเจน รูปภาพที่ออกมา ตนอยู่ในเหตุการณ์วันนั้นด้วย ถ่ายเมื่อวันที่ 7 ก.ค.เป็นวันที่ทีมสุพรรณบุรีเอฟซี ลงเตะฟุตบอลกับทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในรายการโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี และมีบุคคลเข้าพบนายบรรหาร จำนวนมาก รวมถึงน.ส.ศรศิลป์ และตูนบอดี้สแลม ในฐานะคนสุพรรณบุรีและแฟนคลับของทีมฟุตบอล ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีบุคคลมาถ่ายภาพกับนายบรรหาร

 “ที่สำคัญคุณมะนาวยังเป็นเด็กทุนของมูลนิธิที่ท่านบรรหารดูแลอยู่ และที่ผ่านมาน้องเขาก็ได้ช่วยงานด้านการท่องเที่ยวที่จังหวัดสุพรรณบุนรีมาโดยตลอด ทำให้ต้องรู้จักกับท่านบรรหารอยู่แล้ว จึงคิดว่าการที่มีบุคคลไม่ประสงค์ดี ปล่อยรูปนี้ออก เพื่อทำลายความน่าเชื่อทางการเมือง เพราะรูปดังกล่าวได้มีการถ่ายไว้นานแล้วแต่ทำไมถึงเพิ่งมาเผยแพร่ในระยะนี้ที่ท่านบรรหารกำลังเดินหน้าประสานปฎิรูปการเมือง” นายสมศักดิ์ กล่าว และว่า ทางพรรคยังไม่ได้คิดถึงเรื่องแจ้งความเอาผิดทางกฎหมายกับผู้เผยแพร่ภาพเพราะต้องการทำงานด้านปฎิรูปการเมืองก่อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์